ClockChủ Nhật, 28/02/2021 17:59

Huế xuất hiện trong clip quảng bá “Việt Nam - Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực”

TTH.VN - Tổng cục Du lịch vừa thông tin, chỉ sau hai tuần (11/2 đến 25/2) ra mắt, clip quảng bá du lịch Việt Nam trên nền tảng số YouTube với chủ đề “Việt Nam - Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực” đã chạm mốc 1,1 triệu lượt xem.

Khai thác và quảng bá thương hiệu HuếThêm cơ hội để hình ảnh Huế vươn ra thế giớiMở cuộc thi sáng tác video về văn hoá HuếĐại học Huế công bố phương án tuyển sinh trình độ đại học năm 2021iPhone, iPad dính lỗ hổng nghiêm trọngChủ động gỡ khó, tạo “sân chơi” cho doanh nghiệp phát triển

Chùa Thiên Mụ, điểm đến được quảng bá trong clip. (Ảnh chụp từ clip)

Theo Tổng cục Du lịch, đây là lần đầu mà số lượng lượt xem lớn đối với một clip quảng bá du lịch trong một thời gian ngắn như vậy. Điều này cho thấy sự quan tâm ngày càng lớn của cộng đồng trong nước và quốc tế với du lịch Việt Nam, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm vẻ đẹp Việt Nam. 

Trong 60 giây, clip quảng bá “Việt Nam - Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực” giới thiệu một số điểm đến, vùng đất đặc trưng nhất của Việt Nam. Đưa du khách hòa vào không gian thư thái, an nhiên với cảnh sắc hữu tình của những miền đất với nhiều điểm đến nổi tiếng, như Chùa Tam Chúc, Khu danh thắng Tràng An, Cầu Vàng trên đỉnh Bà Nà… Đặc biệt là sự xuất hiện của Đại Nội, chùa Thiên Mụ, những điểm đến văn hóa, di sản đặc trưng, nổi tiếng của Huế nói riêng và cả nước nói chung.

Phương thức quảng bá bằng công nghệ phù hợp với định hướng trong giai đoạn dịch bệnh, nhằm tạo cảm hứng cho du khách quay lại các điểm đến nổi tiếng của Việt Nam khi đại dịch được khống chế.

Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Học giả Argentina ca ngợi chiến thắng 30/4/1975 của Việt Nam

Ngày 30/4/1975, ngày Việt Nam hoàn toàn thống nhất là một sự kiện vô cùng trọng đại trong lịch sử dân tộc Việt Nam và lịch sử thế giới, điều phối viên Trung tâm nghiên cứu Đông Nam Á thuộc Viện Quan hệ quốc tế Đại học quốc gia La Plata, Argentina, ông Ezequiel Ramoneda khẳng định.

Học giả Argentina ca ngợi chiến thắng 30 4 1975 của Việt Nam
Tạo nếp sống văn hóa từ Ngày Chủ nhật xanh

Góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm bảo vệ môi trường, xây dựng cảnh quan, tạo nếp sống văn hóa là thành quả đáng tự hào của cán bộ, đảng viên và Nhân dân huyện Nam Đông khi triển khai Đề án Ngày Chủ nhật xanh “hãy hành động để Thừa Thiên Huế thêm xanh - sạnh - sáng”.

Tạo nếp sống văn hóa từ Ngày Chủ nhật xanh
Hội thi tuyên truyền kỷ niệm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn đến Huế

Hội thi tuyên truyền lưu động kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024) do Cục Văn hóa cơ sở, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức sau khi đi qua nhiều tỉnh, thành đã đến Huế trình diễn vào tối 21/4 tại Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh, 41A Hùng Vương, TP. Huế.

Hội thi tuyên truyền kỷ niệm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn đến Huế

TIN MỚI

Return to top