ClockThứ Tư, 16/10/2019 19:18

Huế tổ chức roadshow giới thiệu du lịch tại Singapore

TTH.VN - Từ ngày 16 – 18/10, ngành du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Đà Nẵng và Quảng Nam tham gia Hội chợ du lịch ITB Asia Singapore 2019.

Phát triển nông nghiệp đặc sản gắn với du lịch“Kinh tế du lịch đêm”Doanh nghiệp tham gia đánh giá chất lượng đào tạo nhân lực du lịchThiếu nhân lực "rành" công nghệ

Du khách và doanh nghiệp nước ngoài tham quan gian hàng quảng bá của ngành du lịch Huế tại hội chợ

Đây là hoạt động liên kết thường niên của ngành du lịch ba địa phương nhằm giới thiệu các thông tin, sự kiện gắn với du lịch nổi bật năm 2020, sản phẩm du lịch mới; cơ hội cho ngành du lịch ba địa phương tìm hiểu khả năng liên kết, phối hợp với một số doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước để xúc tiến, quảng bá hiệu quả hơn tại thị trường khách Singapore nói riêng, khu vực ASEAN và các thị trường khác trên thế giới nói chung.

Trong khuôn khổ diễn ra hội chợ, ngành du lịch ba địa phương tổ chức buổi quảng bá giới thiệu các sản phẩm du lịch (roadshow) với chủ đề “Một điểm đến - Ba địa phương”. Tại đây, ngành du lịch Huế giới thiệu đến các đối tác các sản phẩm mới như, trải nghiệm nghệ thuật đương đại và kiến trúc cảnh quan ở Không gian văn hóa Lê Bá Đảng; trải nghiệm nghệ thuật biểu diển, nghề thủ công truyền thống và cung đình tại Không gian văn hóa Đông Khuyết Đài (Đại Nội Huế); chuỗi sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch lớn diễn ra trải đều các tháng của năm 2020 (Festival Huế (01-06/4), giải Marathon quốc tế tại Huế (tháng 4), giải đua xe đạp Coupe de Huế (tháng 9)…).

Hội chợ ITB Asia 2019 dự kiến thu hút khoảng 1.000 doanh nghiệp và nhà triển lãm du lịch đến từ 120 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới và phóng viên của hàng trăm hãng truyền thông, công nghệ thông tin quốc tế; ước tính sẽ có hơn 10.000 lượt khách đến tham quan và kết nối kinh doanh.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Du lịch trở lại “đường đua”, đẩy nhanh trao đổi khách hai chiều

Du lịch Việt Nam đặt mục tiêu đón 18 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2024, bằng giai đoạn “hoàng kim” năm 2019. Thừa Thiên Huế là một trong địa phương có thế mạnh về du lịch. Để góp phần đưa du lịch Việt Nam tăng tốc trên “đường đua”, du lịch Cố đô cần tận dụng những điều kiện thuận lợi, nhất là hợp tác thúc đẩy trao đổi khách du lịch giữa Việt Nam và các nước.

Du lịch trở lại “đường đua”, đẩy nhanh trao đổi khách hai chiều
Doanh nghiệp du lịch 'khóa sổ' tour đi Điện Biên

Theo đại diện các công ty du lịch tại TP Hồ Chí Minh, nhu cầu đi du lịch Điện Biên trong dịp Lễ 30/4 và 1/5 nhân kỉ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) đang tăng cao và các đường tour du lịch đến Điện Biên hiện đã kín chỗ. Vì vậy, hầu hết các công ty du lịch đã có thông báo ngưng nhận khách.

Doanh nghiệp du lịch khóa sổ tour đi Điện Biên
Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

TIN MỚI

Return to top