ClockThứ Bảy, 18/07/2020 18:10

Huế tham gia quảng bá tại Ngày hội du lịch thành phố Hồ Chí Minh 2020

TTH.VN - Diễn ra trong 4 ngày (16-19/7), Ngày hội du lịch TP. Hồ Chí Minh là cơ hội để Huế quảng bá, giới thiệu các sản phẩm du lịch kích cầu hậu COVID-19 đến các đối tác và khách hàng.

Festival Huế 2020: Thời điểm “vàng” đến Huế du lịchNếu biết cách mở lòng...Thúc đẩy mạnh mẽ lĩnh vực tiềm năng, tạo động lực phát triểnXử lý nghiêm nạn “chặt chém” du kháchTạo điểm nhấn từ chợ đêm Đông BaDoanh nghiệp và chính quyền cần “sát cánh” cùng nhauTrải nghiệm tour ngắm hoàng hôn trên phá Tam Giang

Khách hàng tìm hiểu thông tin tour tuyến tại gian hàng của bốn địa phương Quảng Bình - Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam

Ngày hội có quy mô hơn 150 gian hàng đến từ 50 tỉnh, thành trong cả nước; các doanh nghiệp du lịch, cơ sở lưu trú, vận chuyển, dịch vụ và gần 50 gian hàng ẩm thực Việt Nam và quốc tế.

Ngành du lịch Huế tham gia ngày hội với gian hàng liên kết 4 tỉnh, thành: Quảng Bình - Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam, giới thiệu hình ảnh điểm đến, thông tin các sản phẩm mới và chương trình kích cầu du lịch, các sự kiện lễ hội văn hóa, thể thao gắn với du lịch diễn ra tại điểm đến liên kết các địa phương từ đây đến hết năm 2020.

Riêng Huế, giới thiệu các chương trình kích cầu ở các điểm di sản và một số điểm du lịch, một số gói tour kích cầu; quảng bá, giới thiệu Festival Huế 2020 (28/8-2/9), giải chạy VnExpress Marathon 2020 (6/9), cuộc thi Hiphop Huế 2020 (13-14/8), Lễ hội Lân Huế 2020 (19-20/9),… đến công chúng và các đơn vị lữ hành thông qua hình ảnh, video clip, mini game, roadshow, biểu diễn nghệ thuật (Áo dài VKSTAR).

Trong ngày 18/7, Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam sẽ tổ chức Hội nghị giới thiệu điểm đến và các chương trình kích cầu, sản phẩm liên kết. Dự kiến có khoảng 400 khách gồm các doanh nghiệp lữ hành, Tổng cục Du lịch và các tỉnh, thành trong cả nước.

Tin, ảnh: Đức Quang

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khai thác sản phẩm du lịch chăm sóc sức khỏe

Sau quá trình nghiên cứu, xây dựng sản phẩm, Thừa Thiên Huế sẽ đưa vào khai thác sản phẩm du lịch chăm sóc sức khỏe một cách bài bản để thu hút khách trong và ngoài nước.

Khai thác sản phẩm du lịch chăm sóc sức khỏe
Kết nối các điểm du lịch nông thôn tạo sản phẩm du lịch

Điều kiện đa dạng về hệ sinh thái tự nhiên và văn hóa giúp Thừa Thiên Huế có lợi thế để khai thác, phát triển loại hình du lịch nông nghiệp, nông thôn. Việc thúc đẩy các điểm du lịch nông nghiệp, nông thôn có thể làm vệ tinh cho du lịch di sản văn hóa và tạo động lực để đưa ngành công nghiệp không khói miền Hương Ngự phát triển mạnh mẽ.

Kết nối các điểm du lịch nông thôn tạo sản phẩm du lịch
Xây dựng sản phẩm thu hút, thúc đẩy du lịch

Năm 2023, du lịch Huế phục hồi, phát triển mạnh mẽ, thu hút gần 3,2 triệu lượt khách, tăng 54,4% so với năm 2022. Hội Lữ hành cùng các doanh nghiệp lữ hành tỉnh đóng góp quan trọng trong sự thành công chung của ngành du lịch Huế.

Xây dựng sản phẩm thu hút, thúc đẩy du lịch
Thu hút du khách, quảng bá hình ảnh du lịch vào dịp tết

Tết Nguyên đán là đợt cao điểm của du lịch, cũng là thời điểm đánh dấu sự khởi đầu cho năm mới. Hiện, ngành du lịch tỉnh cùng các đơn vị, doanh nghiệp triển khai nhiều dịch vụ để phục vụ du khách, đảm bảo cho du khách các trải nghiệm thú vị và an toàn.

Thu hút du khách, quảng bá hình ảnh du lịch vào dịp tết

TIN MỚI

Return to top