ClockThứ Sáu, 24/03/2017 18:07

Huế tham gia Ngày hội Du lịch tại TP. Hồ Chí Minh

TTH.VN - Từ ngày 23 - 26/3, diễn ra Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh 2017 với nhiều hoạt động phong phú, ý nghĩa. Sự kiện truyền thống này được tổ chức hàng năm nhằm thúc đẩy ngành du lịch phát triển.

Gian hàng quảng bá tại ngày hội của ngành du lịch Huế

Tại ngày hội, tỉnh Thừa Thiên Huế tập trung giới thiệu, quảng bá hình ảnh du lịch, các điểm đến và một số chương trình, sự kiện, lễ hội lớn trong năm 2017, đặc biệt là Festival Nghề truyền thống Huế 2017 được diễn ra từ ngày 28/4 - 2/05.

Đây là dịp để Thừa Thiên Huế xúc tiến quảng bá các sản phẩm du lịch đặc sắc, như du lịch văn hóa và lễ hội, biển, đầm phá, du lịch nghỉ dưỡng, ẩm thực... cũng như giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, tăng cường khả năng liên kết hợp tác giữa các địa phương trong cả nước; các doanh nghiệp du lịch Thừa Thiên Huế tìm kiếm đối tác, ký kết hợp đồng, kết nối tour tuyến và mở rộng thị trường du lịch.

Dịp này, ngành du lịch Thừa Thiên Huế chủ động liên hệ và làm việc với các công ty lữ hành có lượng khách về Huế lớn tại TP. Hồ Chí Minh nhằm tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong quá trình liên kết.

Ngày hội du lịch TP. Hồ Chí Minh dự kiến thu hút hơn 300.000 lượt khách tham dự, với sự tham gia của 81 đơn vị bao gồm các cơ quan xúc tiến du lịch và doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch đến từ 39 tỉnh, thành trên cả nước.

Tin, ảnh: Nguyễn Hưng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xúc tiến, quảng bá du lịch Huế tại Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh

Tại ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 20 năm 2024 với chủ đề “20 năm hành trình sống động” gắn với thông điệp chương trình “Thành phố Hồ Chí Minh chào đón bạn - Welcome to Ho Chi Minh City” (từ ngày 4-7/4), Sở Du lịch Thừa Thiên Huế đã tham gia với nhiều hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch.

Xúc tiến, quảng bá du lịch Huế tại Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh
Giao lưu Văn học Nghệ thuật Hà Nội - Huế - TP. Hồ Chí Minh

Sáng 21/3, tại Nhà khách Quốc hội (Hà Nội) diễn ra hội thảo “Văn học Nghệ thuật (VHNT) Hà Nội - Huế - TP. Hồ Chí Minh sau ngày đất nước thống nhất: Những vấn đề đặt ra và định hướng phát triển”. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động giao lưu văn hoá nghệ thuật do Liên hiệp các Hội VHNT của ba địa phương tổ chức.

Giao lưu Văn học Nghệ thuật Hà Nội - Huế - TP Hồ Chí Minh
Điển hình về học và làm theo Bác

Chi hội Nông dân (HND) tổ dân phố (TDP) Thạch Bình, thị trấn Sịa, huyện Quảng Điền là một trong những điển hình về học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, các hội viên trong Chi HND TDP Thạch Bình đã từng bước khẳng định mình; góp phần phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Điển hình về học và làm theo Bác
Hiệu lệnh năm Thìn của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Đến năm Giáp Thìn này, Chủ tịch Hồ Chí Minh “đi xa” vừa tròn 55 năm (1969 - 2024). Ở Thừa Thiên Huế, người có vinh dự được gặp Bác Hồ nhiều lần nhất có lẽ là anh hùng Kan Lịch. Trong lần gặp cuối cùng vào năm 1969, Bác Hồ căn dặn: “Trở thành anh hùng đã khó, nhưng giữ được các phẩm chất, đạo đức của anh hùng suốt đời càng khó hơn. Phải học tập và rèn luyện suốt đời”.

Hiệu lệnh năm Thìn của Chủ tịch Hồ Chí Minh
Thu hút du khách, quảng bá hình ảnh du lịch vào dịp tết

Tết Nguyên đán là đợt cao điểm của du lịch, cũng là thời điểm đánh dấu sự khởi đầu cho năm mới. Hiện, ngành du lịch tỉnh cùng các đơn vị, doanh nghiệp triển khai nhiều dịch vụ để phục vụ du khách, đảm bảo cho du khách các trải nghiệm thú vị và an toàn.

Thu hút du khách, quảng bá hình ảnh du lịch vào dịp tết

TIN MỚI

Return to top