ClockThứ Bảy, 19/05/2018 17:54

Huế tham gia lễ hội văn hóa tại Nhật Bản

TTH.VN - Từ 19 - 20/5 tại Tokyo (Nhật Bản), Việt Nam tổ chức lễ hội văn hóa Việt Nam tại Nhật Bản.

Giới thiệu, quảng bá du lịch Huế tại ĐứcQuảng bá Festival Huế 2018 bằng nhiều kênhBộ Ngoại giao quay clip phim quảng bá du lịch HuếXúc tiến quảng bá du lịch: Cần sản phẩm cụ thể

Du khách tham quan gian hàng quảng bá chung của ba địa phương Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam

Đây là hoạt động kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam – Nhật Bản. Lễ hội được tổ chức hàng năm, là dịp để gắn kết thêm tình hữu nghị giữa hai quốc gia và mở rộng, trao đổi giữa hai nước.

Ngành du lịch Huế tham gia lễ hội với chương trình liên kết ba địa phương Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng – Quảng Nam. Đây là cơ hội để ngành du lịch Huế xúc tiến, quảng bá, giới thiệu hình ảnh du lịch, cung cấp thông tin, văn hóa và con người Cố đô Huế.

Bên cạnh các hoạt động quảng bá du lịch tại gian hàng lễ hội văn hóa Việt Nam, còn diễn ra chương trình roadshow giới thiệu du lịch ba địa phương.

Sự kiên này nhằm tập trung tuyên truyền, giới thiệu hình ảnh, tiềm năng và các sản phẩm dịch vụ du lịch của ba địa phương đến với các doanh nghiệp lữ hành tại Nhật Bản; qua đó, thúc đẩy lượng khách Nhật Bản đến với miền Trung nói chung và Huế nói riêng.

Tin, ảnh: Quang Hưng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung

Từ ngày 16 đến 18/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với đoàn bác sĩ của Bệnh viện Kyoto Katsura (Nhật Bản) tổ chức đợt huấn luyện nâng cao về nội soi tiêu hóa can thiệp cho các bác sĩ tại các Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, Bệnh viện C Đà Nẵng, Bệnh viện 199 Đà Nẵng và Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.

Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung
Nhật Bản: Người cao tuổi sống một mình sẽ chiếm 20% tổng số hộ gia đình vào năm 2050

Một nghiên cứu mới của Viện Nghiên cứu An sinh xã hội và Dân số quốc gia Nhật Bản cho biết, đến năm 2050, 10,8 triệu người cao tuổi ở nước này sẽ sống một mình, chiếm 20,6% tổng số hộ gia đình, đánh dấu sự gia tăng kể từ năm 2020, khi chỉ 7,37 triệu người già - tương đương 13,2% tổng số hộ gia đình, sống một mình.

Nhật Bản Người cao tuổi sống một mình sẽ chiếm 20 tổng số hộ gia đình vào năm 2050
Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024

Hội đồng Du lịch và Lữ hành thế giới (WTTC) vừa dự báo một năm phá vỡ kỷ lục đối với lĩnh vực du lịch và lữ hành trong năm 2024, với mức đóng góp cho nền kinh tế toàn cầu sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại là 11,1 nghìn tỷ USD.

Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top