ClockThứ Sáu, 09/09/2016 13:58

Huế tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh

TTH - Sáng 8/9, tại TP. Hồ Chí Minh khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế TP Hồ Chí Minh 2016 (ITE HCMC 2016) với quy mô 280 gian hàng. Huế tham gia Hội chợ bằng gia hàng chung của ba địa phương Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam.

Khách tham quân gian hàng chung của Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam

Hội chợ là cơ hội để Huế xúc tiến, quảng bá, giới thiệu hình ảnh du lịch, cung cấp về tiềm năng, tuyến, điểm, sản phẩm du lịch, dịch vụ mới đến với khách tham quan; tạo điều kiện để các doanh nghiệp Huế nói riêng và ba địa phương nói chung giới thiệu và bán các sản phẩm du lịch, ký kết kinh doanh với các doanh nghiệp, lữ hành tham gia hội chợ.

Tại hội chợ sẽ diễn ra các hoạt động hội thảo giới thiệu du lịch MICE (du lịch hội nghị, hội thảo); hội thảo giới thiệu thị trường khách du lịch Mỹ, Canada, Australia và New Zealand; tọa đàm hợp tác phát triển du lịch các nước thuộc liên minh kinh tế Á - Âu; hội thảo giới thiệu kinh nghiệm ứng dụng các công cụ truyền thông trực tuyến trong du lịch; triển lãm và các hoạt động văn hóa văn nghệ.

Hội chợ diễn ra đến hết ngày 10/9.

N. Hưng - Đ. Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tổng kết liên kết phát triển du lịch Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam

Ngày 28/11, Sở Du lịch phối hợp với Sở Du lịch Đà Nẵng, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Nam tổ chức hội nghị tổng kết liên kết phát triển du lịch ‘ba địa phương - một điểm đến”: Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam năm 2017 và triển khai kế hoạch liên kết trong năm năm 2018.

Tổng kết liên kết phát triển du lịch Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam
XÃ HỘI HÓA QUẢNG BÁ DU LỊCH:
Cần gỡ nút thắt

Ngân sách để quảng bá du lịch chỉ đủ cho khoảng hai chuyến tham gia hội chợ du lịch ở châu Âu. Trong khi đó, công tác quảng bá luôn được xem là quan trọng nhất trong chiến lược phát triển của ngành du lịch. Kêu gọi và tạo cơ chế cho các doanh nghiệp cùng tham gia quảng bá du lịch là vô cùng cần thiết hiện nay.

Cần gỡ nút thắt
Return to top