ClockThứ Bảy, 25/06/2022 18:33

“Huế không chỉ có di sản…”

TTH.VN - Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng của tuần lễ Festival Huế 2022, từ 20 - 26/6, Sở Du lịch phối hợp Công ty Hexa Media tổ chức hành trình quảng bá điểm đến - Media trip “Visit Hue”.

Giữ thương hiệu của Festival Huế gắn với phát triển kinh tế du lịchHuế sẵn sàng đón khách đến “chơi” festivalNhộn nhịp với phiên chợ “Hương xưa làng cổ” lần thứ 2Đoàn famtrip Malaysia khảo sát các tuyến điểm du lịchCơ hội phát triển du lịch làng quêVăn hóa xe đạpThi viết về “Huế - Kinh đô ẩm thực”

Nhóm Media trip cùng ngắm hoàng hôn ở Rú Chá

Với thông điệp “Huế không chỉ có di sản…”, Media trip “Visit Hue” là hoạt động truyền thông trọng điểm nhằm mục tiêu quảng bá các “tinh hoa” du lịch; truyền cảm hứng và thu hút du khách trong nước và quốc t thúc đẩy thị trường khôi phục hoạt động du lịch, xây dựng sản phẩm mới; thu hút các nhà đầu tư đến Huế khai thác và phát triển ngành công nghiệp không khói…

Media trip “Visit Hue” xây dựng một hành trình đặc biệt dành cho các travel blogger Ngô Trần Hải An, Trần Đặng Đăng Khoa, Lý Thành Cơ, Lê Hà Trúc, Lỗ Hữu Đức Anh, diễn viên Bình An, Stylist Monsimi, Vlogger Hachi Hachi (Ngô Huy Hoà), photographer Vũ Bảo Khánh, Tiktoker Melon. Những du khách đặc biệt này không chỉ ghé thăm những thắng cảnh quen thuộc theo cách khác biệt mà còn cùng nhau trải nghiệm những địa điểm, sản phẩm du lịch mới, như chèo SUP trên phá Tam Giang, ngắm Cố đô Huế từ khinh khí cầu khổng lồ, chơi trò mạo hiểm zipline, highwire ở Suối khoáng nóng Thanh Tân, khám phá Rú Chá thần bí khi chiều về…

Ông Nguyễn Văn Phúc, Giám đốc Sở Du lịch chia sẻ: “Ngành Du lịch mong muốn du khách có cơ hội hiểu biết Huế một cách toàn diện nhất, là trung tâm văn hóa du lịch đặc sắc của Việt Nam và quốc tế, thành phố của lễ hội; điểm đến thân thiện, thích ứng an toàn, linh hoạt và phát triển không ngừng; giàu trải nghiệm, từ bình dị dễ gần đến sang trọng xứng tầm quốc tế; bảo tồn văn hoá truyền thống vừa bắt kịp xu hướng phát triển của thời đại…”.

Những hình ảnh tham quan, trải nghiệm Huế của đoàn Media trip:

Đoàn đạp xe khám phá quán cà phê Mắt Biếc trong bối cảnh phim "Mắt Biếc"

Đoàn trải nghiệm đánh lưới khi về đầm Chuồn

Chèo SUP trên phá Tam Giang - sản phẩm mới của Huế

Khám phá Thiền viện Trúc lâm Bạch Mã

Vedana Lagoon, Phú Lộc, điểm nghỉ dưỡng ví như Maldives ở Việt Nam

Chăm sóc sức khỏe bằng thiền và yoga trong những điểm nghỉ dưỡng đẳng cấp

Mặc áo dài tản bộ tham quan Đại Nội

"Check - in" nhà vườn An Hiên

Đoàn Media trip ghé và khám phá kỹ thuật may, thêu ở cơ sở may Đoan Trang

Đức Quang - Lan Oanh (Thực hiện)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kết nối di sản

Sự kiện đoàn tàu chạy chuyên khu đoạn Huế - Đà Nẵng và ngược lại với tên gọi “Kết nối di sản miền Trung” được vận hành vừa qua hứa hẹn sẽ mở ra cơ hội lớn. Song, để duy trì và khẳng định được tính “kết nối di sản” thì cần nhiều yếu tố, bởi đây không phải là lần đầu tiên mô hình này được áp dụng.

Kết nối di sản
Khởi động mùa du lịch “Huế - Chào hè 2024”

Tối 19/4, tại phố đi bộ đường Hai Bà Trưng (TP. Huế), Sở Du lịch tổ chức sự kiện “Huế - Chào hè 2024”. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của Festival Huế 2024, nhằm tạo không khí tươi vui, phấn khởi, chào đón một mùa du lịch hè hấp dẫn, đồng thời tạo hiệu ứng truyền thông thu hút khách du lịch đến tham quan tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Đến dự chương trình có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Khởi động mùa du lịch “Huế - Chào hè 2024”
Tuổi trẻ kiến trúc với di sản

Liên hoan Sinh viên Kiến trúc toàn quốc là hoạt động được tổ chức hai năm một lần (bắt đầu từ năm 1988) bởi Hội Kiến trúc sư Việt Nam. Đây là hoạt động truyền thống có tầm vóc, quy tụ các trường đại học đào tạo ngành kiến trúc trên cả nước, là cơ hội thể hiện tài năng sáng tạo và hội nhập của các kiến trúc sư tương lai khi còn khoác áo sinh viên.

Tuổi trẻ kiến trúc với di sản
Return to top