ClockThứ Năm, 16/09/2021 21:04

Hợp tác tăng cường quảng bá hình ảnh, xúc tiến cho du lịch Cố đô

TTH.VN - Chiều 16/9, Sở Du lịch và Cảng hàng không quốc tế Phú Bài tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác về việc triển khai xúc tiến quảng bá, thúc đẩy phát triển du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế giai đoạn 2021-2025.

Bangkok sẽ mở cửa trở lại cho du khách quốc tế vào ngày 15/10Phát triển du lịch ở Phong Điền: Cần những mô hình độc đáo và khác biệtLõi của đô thị du lịchCuba chuẩn bị cho mùa du lịch cao điểmNgành du lịch hỗ trợ chống dịchCông an toàn tỉnh hỗ trợ các địa phương phòng chống bãoASEAN và Trung Quốc nên thiết lập bong bóng du lịch

Đại diện Sở Du lịch và Cảng hàng không quốc tế Phú Bài ký kết hợp tác

Mục tiêu quan trọng của hợp tác là hai bên phối hợp trong công tác xúc tiến đường bay đến Huế; phối hợp trong công tác quảng bá điểm đến Thừa Thiên Huế và hình ảnh của Cảng hàng không quốc tế Phú Bài; phối hợp trong công tác phòng chống dịch.

Hiện Cảng hàng không quốc tế Phú Bài đang được đầu tư nâng cấp lên công suất 5 triệu lượt/năm, do đó, yêu cầu đặt ra là có những thay đổi trong dịch vụ, xây dựng hình ảnh mới. Một yếu tố khác là đưa được những nét truyền thống Huế vào trang phục, hình ảnh, cung cách phục vụ tại sân bay để làm nổi bật  hình ảnh Cố đô đối với du khách. Ngành du lịch hỗ trợ tập huấn kỹ năng, tăng tính thân thiện và nụ cười đối với nhân viên khi phục vụ khách tại cảng hàng không trong tương lai…

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường công tác dân vận ở những nơi còn vướng mắc, khó khăn

Đây là thời điểm mà cả hệ thống chính trị trong tỉnh tăng tốc thực hiện công tác dân vận (DV), nhất là “DV khéo” để củng cố, tạo sự đồng thuận cao hơn nữa của người dân, hướng đến mục tiêu đưa Thừa Thiên Huế sớm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo Nghị quyết (NQ) 54 của Bộ Chính trị.

Tăng cường công tác dân vận ở những nơi còn vướng mắc, khó khăn
Hình ảnh làm xấu du lịch Huế

Một trong những hình ảnh không đẹp xuất hiện tại thành phố hiện nay là nhiều người vô ý thức biến nơi công cộng thành "nhà vệ sinh công cộng".

Hình ảnh làm xấu du lịch Huế

TIN MỚI

Return to top