ClockThứ Tư, 18/09/2019 20:56

Hơn 100.000 đầu sách giảm giá tại hội sách và bạn trẻ

TTH.VN - Ngày hội sách và bạn trẻ do Công ty Cổ phần sách Alpha tổ chức vừa được khai trương tại không gian công viên Tứ Tượng, đường Lê Lợi, TP. Huế vào ngày 18/9.

Ra mắt sách “Cám dỗ Việt Nam”Đổi sách lấy gốm

Các độc giả chọn mua sách tại hội sách

Kéo dài đến hết ngày 24/9, hội sách đem đến hơn 100.000 đầu sách với các mức giảm giá cao, đáp ứng nhu cầu săn sách giá rẻ của độc giả cố đô. Bên cạnh đó, tham gia hội sách, độc giả còn có cơ hội mua các đầu sách “hot” của các nhà xuất bản uy tín như Nhã Nam, Trẻ, Phụ Nữ, Kim Đồng… với các mức giá ưu đãi.

Ngoài ra, không chỉ được mua sách giảm giá, bạn đọc còn có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn tùy theo giá trị đơn hàng.

Theo ban tổ chức, hội sách hướng đến mục đích tôn vinh giá trị của sách, khẳng định vai trò và tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội, đồng thời tôn vinh người đọc, các cá nhân, tập thể tham gia vào quá trình sáng tác, sưu tầm, xuất bản, phát hành, lưu giữ và quảng bá sách…

Tin, ảnh: P. Thành

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hàng ngàn sách giảm giá tại Hội sách Alpha Books Huế 2024

Hội sách Alpha Books Huế 2024 do Công ty Cổ phần sách Alpha tổ chức vừa khai mạc phục vụ mọi người vào sáng 27/3 tại Vincom Plaza Huế (ngã 6 trung tâm TP. Huế) với đa dạng các đầu sách đến từ nhiều NXB, mức chiết khấu cao.

Hàng ngàn sách giảm giá tại Hội sách Alpha Books Huế 2024
Săn hàng giảm giá sau mưa lũ

Cửa hàng ngập nước lụt, chủ hàng không trở tay cứu kịp hàng hóa nên chấp nhận bán giảm giá, kiếm lại tiền vốn. Khách hàng thì tranh thủ lựa được nhiều món đồ ưng ý, giá cả phải chăng. Cuộc mua bán rộn ràng nhộn nhịp kèm những lời động viên cùng nhau vượt qua thiên tai.

Săn hàng giảm giá sau mưa lũ
Một năm Sáng kiến ngũ cốc Biển Đen: Những dấu ấn đạt được

Trong gần một năm qua, Sáng kiến Ngũ cốc Biển Đen do Liên Hiệp Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ làm trung gian, với sự nhất trí của Nga và Ukraine, đã cho phép hàng triệu tấn ngũ cốc và các loại thực phẩm khác rời khỏi các cảng của Ukraine, đóng một “vai trò không thể thiếu” trong an ninh lương thực toàn cầu, Tổng Thư ký LHQ António Guterres khẳng định.

Một năm Sáng kiến ngũ cốc Biển Đen Những dấu ấn đạt được
Đường sắt kích cầu du lịch, giảm giá vé tàu cao điểm hè

Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) vừa tăng số lượng tàu du lịch Sài Gòn - Nha Trang và áp dụng chính sách "mua vé cá nhân xa ngày đi tàu được giảm giá đến 30%", cùng nhiều ưu đãi giảm giá vé, đáp ứng nhu cầu hành khách đi tàu tăng cao trong tháng 6/2023.

Đường sắt kích cầu du lịch, giảm giá vé tàu cao điểm hè

TIN MỚI

Return to top