ClockThứ Bảy, 27/02/2021 08:27

Hơn 1.400 thanh niên lên đường nhập ngũ

TTH.VN - 1.411 tân binh tại 9 huyện, thị xã, thành phố trên toàn tỉnh đã lên đường nhập ngũ vào các đơn vị quân đội và công an vào sáng 27/2.

Bồi đắp lý luận chính trị cho cán bộ, đoàn viên thanh niênPhong Điền: Gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2021Tiếp bước truyền thống cha anh100% tân binh lên đường nhập ngũ sẽ được xét nghiệm COVID-19Xét nghiệm COVID-19 cho hơn 350 thanh niên chuẩn bị nhập ngũ

Vẫy chào người thân, các anh lên đường làm nhiệm vụ. Ảnh: Phan Thành

Lễ giao nhận quân diễn ra nhanh gọn nhưng không khí rất nghiêm trang và ấm cúng với sự có mặt của người dân, sự quyết tâm làm tròn trách nhiệm bảo vệ Tổ quốc của nhiều thanh niên ưu tú.        

Trong số 1.411 thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2021 có 160 thanh niên nhập ngũ vào công an và 1.251 thanh niên nhập ngũ vào các đơn vị quân đội.

Trong số 1.251 thanh niên nhập ngũ vào quân đội, có 1 tân binh là nữ và 4 cán bộ, công nhân viên chức đang làm việc tại các cơ quan, đơn vị; có 6 đảng viên; độ tuổi từ 18-21 có 941 thanh niên, trên 21 tuổi có 310 thanh niên; có 242 thanh niên có đạo (phật giáo và thiên chúa giáo); 94 thanh niên dân tộc ít người. Về trình độ học vấn, có 94 thanh niên tốt nghiệp đại học, cao đẳng. 940 thanh niên đạt sức khỏe loại I, II…

Sau lễ giao, nhận quân, các tân binh được nhập ngũ về các đơn vị quân đội: Tổng cục Kỹ thuật (Bộ Quốc phòng); Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh; Lữ đoàn 283; Lữ đoàn 16; Sư đoàn 324; Sư đoàn 968; Bộ CHQS tỉnh và các đơn vị công an.

Nhóm PV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
Diện mạo mới từ các công trình thanh niên

Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện và sáng tạo tuổi trẻ trong thực hiện phong trào “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới”, Huyện đoàn A Lưới tích cực triển khai những công trình, mô hình đoàn thanh niên tiêu biểu, góp phần thay đổi tích cực diện mạo huyện miền núi.

Diện mạo mới từ các công trình thanh niên
“Lửa” từ những trái tim yêu thương

Trong trái tim của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) Xã đoàn Phú Gia (Phú Vang) luôn cháy ngọn lửa nhiệt huyết và yêu thương, mang ấm áp đến với những phận đời kém may, xây dựng niềm tin trong lòng người dân trên địa bàn.

“Lửa” từ những trái tim yêu thương
Return to top