ClockThứ Sáu, 06/01/2017 17:03

Hội nghị kết nối nhà trường và doanh nghiệp

TTH.VN - Sáng 6/1, Trường cao đẳng Nghề Du lịch Huế tổ chức hội nghị kết nối giữa nhà trường với các doanh nghiệp và ký kết các hợp tác.

Ký kết hợp tác giữa Trường cao đẳng Nghề Du lịch Huế với các doanh nghiệp

Được tổ chức 2 năm một lần, hội nghị góp phần xây dựng và mở rộng mối quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp. Thông qua những yêu cầu nguồn nhân lực chất lượng của các doanh nghiệp, làm tăng nhận thức và thái độ học tập của học sinh, sinh viên trong nhà trường. Hướng nhà trường tập trung đào tạo các vị trí công việc phù hợp mà doanh nghiệp đang có nhu cầu; giúp nhà trường đổi mới hình thức đào tạo phù hợp với thực tế, tăng cường dạy kỷ năng thực hành.

Về phía các doanh nghiệp, khi nhà trường đào tạo ra được nhân lực chất lượng sẽ giúp tuyển chọn được những lao động phù hợp, giảm chi phí đào tạo nhân viên mới. Chủ động được nguồn lao động tại chỗ, nhất là nguồn lao động thời vụ trong những tháng cao điểm của du lịch.

Tại hội nghị, Trường cao đẳng Nghề Du lịch Huế đã ký kết đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực sau khi sinh viên ra trường với một số doanh nghiệp, như: Khách sạn Indochine Palace, Khách sạn La Residence, Khách sạn Imperial, Khu nghĩ dưỡng Laguna, Khu nghỉ dưỡng Vedana…

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hoãn đấu thầu vàng: Doanh nghiệp không mặn mà hay đang 'nghe ngóng'?

Do không có đủ số lượng thành viên đăng ký dự thầu và chuyển tiền đặt cọc đúng quy định nên Ngân hàng Nhà nước đã hủy thông báo đấu thầu vàng vào 10h sáng nay (ngày 22/4); đồng thời, công bố sẽ triển khai đấu thầu vàng miếng vào sáng mai, thứ Ba, 23/4.

Hoãn đấu thầu vàng Doanh nghiệp không mặn mà hay đang nghe ngóng
Doanh nghiệp du lịch 'khóa sổ' tour đi Điện Biên

Theo đại diện các công ty du lịch tại TP Hồ Chí Minh, nhu cầu đi du lịch Điện Biên trong dịp Lễ 30/4 và 1/5 nhân kỉ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) đang tăng cao và các đường tour du lịch đến Điện Biên hiện đã kín chỗ. Vì vậy, hầu hết các công ty du lịch đã có thông báo ngưng nhận khách.

Doanh nghiệp du lịch khóa sổ tour đi Điện Biên
Return to top