ClockThứ Tư, 10/04/2019 07:12

Hội Lữ hành Hà Nội khảo sát tuyến điểm tại Huế

TTH.VN - Từ ngày 7- 9/4, đoàn famtrip Hội Lữ hành Hà Nội đến khảo sát các điểm du lịch Huế nhằm kết nối, xây dựng các tour tuyến mới; qua đó, tăng khả năng đưa khách đến Huế trong thời gian đến.

Khởi động lại thị trường du lịch Thái LanDoanh nghiệp Nhật Bản khảo sát tuyến điểm du lịch ở HuếTăng cường hợp tác với Hội lữ hành G7 TP. Hồ Chí Minh

Đoàn famtrip khảo sát, tham quan Thiền viện Trúc Lâm Bạch Mã

Tại Huế, đoàn đi tham quan, khảo sát Thiền viện Trúc Lâm Bạch Mã; trải nghiệm các dịch vụ ở Laguna Lăng Cô; trải nghiệm tour lặn biển, ngắm san hô tại Đảo Ngọc - Sơn Chà; thưởng thức hải sản ở Lăng Cô; trải nghiệm tour trên sông Hương; xem Áo dài shows và thưởng thức ẩm thực Huế.

Thông qua chuyến khảo sát lần này là cơ hội để ngành du lịch Huế giới thiệu, quảng bá hình ảnh, điểm đến an toàn, thân thiện và mến khách; có nhiều sản phẩm mới, hấp dẫn. Qua chuyến khảo sát này, còn để doanh nghiệp Huế tìm kiếm cơ hội hợp tác, cung ứng các dịch vụ theo yêu cầu của doanh nghiệp Hà Nội.

Doanh nghiệp hai địa phương trao đổi thông tin bên lề buổi tọa đàm chiều 9/4

Nằm trong các hoạt động của chuyến khảo sát, chiều 9/4, diễn ra buổi tọa đàm giữa đoàn famtrip Hội Lữ hành Hà Nội với lãnh đạo ngành du lịch Huế, Hiệp hội Du lịch tỉnh và các doanh nghiệp du lịch Huế. Tại đây, những vấn đề liên quan đến việc hợp tác du lịch giữa hai địa phương được trao đổi, những khó khăn, hạn chế của du lịch Huế cũng được chia sẻ, qua đó đưa ra các giải pháp để khắc phục.

Ông Nguyễn Văn Phúc, Phó Giám đốc Sở Du lịch cho hay, Hà Nội là địa phương có nhiều doanh nghiệp du lịch lớn và các chi nhánh doanh nghiệp quốc tế đóng trụ sở. Hà Nội cũng là điểm đến đầu tiên của khách quốc tế khi đến Việt Nam. Do đó, việc tăng khả năng liên kết, hợp tác với doanh nghiệp Hà Nội sẽ tăng khả năng đưa khách đến Huế.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khai trương đoàn tàu du lịch Huế - Đà Nẵng

Sáng 26/3, Tổng công ty Đường Sắt Việt Nam, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và UBND TP. Đà Nẵng phối hợp tổ chức khai trương đoàn tàu chạy chuyên khu đoạn Huế - Đà Nẵng và ngược lại với tên gọi “Kết nối di sản miền Trung”.

Khai trương đoàn tàu du lịch Huế - Đà Nẵng
3.000 vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh

Sáng 21/3, tại Trung tâm Thể thao tỉnh, UBND tỉnh tổ chức lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh năm 2024. Tham dự, có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ; UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; TUV, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

3 000 vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh
Giao lưu Văn học Nghệ thuật Hà Nội - Huế - TP. Hồ Chí Minh

Sáng 21/3, tại Nhà khách Quốc hội (Hà Nội) diễn ra hội thảo “Văn học Nghệ thuật (VHNT) Hà Nội - Huế - TP. Hồ Chí Minh sau ngày đất nước thống nhất: Những vấn đề đặt ra và định hướng phát triển”. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động giao lưu văn hoá nghệ thuật do Liên hiệp các Hội VHNT của ba địa phương tổ chức.

Giao lưu Văn học Nghệ thuật Hà Nội - Huế - TP Hồ Chí Minh

TIN MỚI

Return to top