ClockThứ Tư, 08/11/2017 17:17

Hoạt động du lịch ở TP. Huế trở lại bình thường

TTH.VN - Sở Du lịch cho biết, trong ngày 8/11, các hoạt du lịch tại TP. Huế đã hoạt động trở lại bình thường. Lượng khách đến Huế đã tăng sau nhiều ngày sụt giảm do mưa lũ.

City tour bằng xích lô qua đường Đặng Thái Thân chiều 8/11, tuyến đường bị ngập nặng nhiều ngày qua

Theo đó, các city tour bằng xích lô và xe đạp trở lại phục vụ du khách sau nhiều ngày tạm ngưng vì các tuyến phố bị ngập nước. Các lữ hành đã có thể đón trả khách ngay tại các khách sạn ở các tuyến đường thấp trũng.

Các quầy lưu niệm ở đường Võ Thị Sáu mở cửa trở lại

Ông Nguyễn Văn Phúc, Phó Giám đốc Sở Du lịch cho biết, chỉ các hoạt động du lịch ở TP. Huế là trở lại bình thường, còn các điểm du lịch ở huyện, thị xã vẫn chưa thể hoạt động. Sở đã có thông báo đến các hãng lữ hành chưa được đưa khách về các nơi này. Sở sẽ tiếp tục theo dõi tình hình mưa lũ và có các thông báo đến các doanh nghiệp bằng điện thoại và trang fanpage của sở.

Tin,ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ Điện Biên

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), ngày 24/4, UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Huế Phan Thiên Định cùng lãnh đạo thành phố đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ, thanh niên xung phong trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.

Thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ Điện Biên

TIN MỚI

Return to top