ClockThứ Hai, 06/06/2022 20:34

Hoàng Rob tham gia biểu diễn tại Festival Huế 2022

TTH.VN - Nghệ sĩ Hoàng Rob xác nhận sẽ tham gia biểu diễn tại Festival Huế 2022 và sẽ thực hiện đêm concert mang tên "Mặt trời phương Đông".

Chương trình tuần lễ Festival Huế 2022Diện mạo mới của “Chợ quê ngày hội”Âm nhạc truyền thống và múa dân gian Nga sẽ góp mặt tại Festival Huế 2022“Sen - tinh hoa của đất trời”Đăng ký cấp thẻ tác nghiệp tại Festival Huế 2022Tạo dựng thương hiệu “Hương xưa làng cổ” cho Phước Tích

Nghệ sĩ Hoàng Rob từng tham gia biểu diễn tại nhiều kỳ Festival Huế. Ảnh  BTC Festival Huế 2022

Hoàng Rob được biết đến như là một trong những nghệ sĩ violin trẻ đầu tiên tại Việt Nam tiên phong kết hợp tiếng đàn vĩ cầm với các xu hướng âm nhạc hiện đại. Hoàng Rob xây dựng sự nghiệp âm nhạc với hình ảnh nghệ sĩ đương đại mang nhiều màu sắc trong phong cách biểu diễn trẻ trung, tràn đầy năng lượng và đã ghi dấu với những dự án âm nhạc lớn kết hợp cùng nhiều nghệ sỹ tên tuổi ở Việt Nam.

Đến với Festival Huế 2022, Hoàng Rob thực hiện đêm concert mang tên "Mặt Trời Phương Đông". Hòa nhịp cùng nghệ sĩ này trong đêm diễn là những nghệ sĩ khách mời, như: ca sỹ Hà Lê, ca sĩ Gigi Hương Giang, nam rapper Osad, nghệ sĩ đàn nhị Trần Văn Xâm, nhóm GEN9, band nhạc và dàn dây Hừng đông.

Đêm nhạc sẽ hữa hẹn là sự giao thoa giữa âm nhạc đương đại và tinh thần truyền thống. Khán giả sẽ có dịp thưởng thức các tác phẩm hiện đại mang đậm dấu ấn của Hoàng Rob và các nghệ sĩ khách mời. Bên cạnh đó là những nhạc phẩm truyền thống quen thuộc nhưng được nghệ sỹ thể hiện với một tinh thần mới như Bèo dạt mây trôi, Trống cơm, Inh lả ơi sẽ vang lên tại sân khấu bên dòng sông Hương thơ mộng.

ĐQ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tiếp lửa truyền thống cho chiến sĩ mới

Chiều 14/3, đoàn công tác của Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh do Đại tá Phạm Tùng Lâm, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy BĐBP tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn Huấn luyện- Cơ động và nói chuyện truyền thống với 115 chiến sĩ mới (CSM) đang được huấn luyện tại đơn vị.

Tiếp lửa truyền thống cho chiến sĩ mới
Return to top