ClockChủ Nhật, 27/11/2022 18:23

Hỗ trợ hơn 75 triệu đồng giúp một phụ nữ nghèo bị bệnh

TTH.VN - Ngày 27/11, đại diện Báo VietNamnet và nhóm CLB quần vợt những người bạn (TP. Huế) đã đến trao tặng số tiền hơn 75 triệu đồng cho gia đình chị Phạm Thị Thủy (SN 1984), trú tại thôn Dưỡng Mong, xã Phú Gia (Phú Vang).

Hoàn cảnh ngặt nghèo cần giúp đỡHoàn cảnh đáng thương cần giúp đỡGiúp cán bộ, công chức, viên chức thực hiện tốt hơn cải cách hành chính

Báo VietNamnet và nhóm CLB quần vợt những người bạn (TP. Huế) trao tặng số tiền hơn 75 triệu đồng cho gia đình chị Phạm Thị Thủy

Đây là số tiền do bạn đọc hỗ trợ, giúp đỡ khi biết được hoàn cảnh ngặt nghèo của chị Thủy được đăng tải trên Báo VietNamnet.

Từ hoàn cảnh của chị Thủy, nhóm CLB quần vợt những người bạn (TP. Huế) cũng đã trao thêm số tiền 3 triệu đồng, nhằm chia sẻ với những khó khăn mà chị Thủy gặp phải.

Chị Thủy là một trong những phụ nữ đơn thân, không chồng, con, bị bệnh hiểm nghèo phải thường xuyên điều trị tại bệnh viện; cuộc sống rất khó khăn.

Tin, ảnh: TÂM ANH

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Làm giàu từ ruộng vườn

Mảnh vườn xanh tốt, cây trái trĩu quả; vườn lá dong ngút ngàn... đó là thành quả của chị Nguyễn Thị Liên, sinh năm 1965, hội viên phụ nữ xã Hương Toàn, TX. Hương Trà có được để kinh tế gia đình ổn định, nuôi con cái ăn học tới nơi tới chốn.

Làm giàu từ ruộng vườn
Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”

TIN MỚI

Return to top