ClockThứ Ba, 19/12/2017 19:07

Hỗ trợ duy trì đường bay Huế-Đà Lạt, Đà Lạt-Huế

TTH - Để duy trì đường bay Huế-Đà Lạt và ngược lại, Sở Kế hoạch và Đầu tư tham mưu UBND tỉnh ban hành quyết định hỗ trợ Công ty CP Jetstar Pacific địa điểm để mở văn phòng tại Huế.

Dự kiến sẽ có các địa điểm để lựa chọn gồm: Văn phòng Công ty Xổ số Kiến thiết, số 153 Trần Hưng Đạo hoặc 23 Trần Cao Vân.

Riêng hành khách đi trên các chuyến bay Đà Lạt-Huế khi đến tham quan các di tích trên địa bàn sẽ được giảm 50% giá vé, đồng thời được hỗ trợ 100% cước phí vận chuyển hai chiều từ sân bay đến Huế và ngược lại.

Động thái này được cho là ngoài duy trì đường bay, còn góp phần quảng bá hình ảnh Huế với du khách, xúc tiến đầu tư cũng như đáp ứng nhu cầu đi lại, tham quan, du lịch của người dân và du khách.

Tâm Huệ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cơ hội cho du lịch Huế từ đường bay quốc tế

Trong rất nhiều dấu ấn nổi bật của ngành du lịch năm 2023, việc khai thác các đường bay quốc tế tạo ra nhiều gam màu tươi sáng cho bức tranh du lịch được xác định là ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh. Thừa Thiên Huế hoàn toàn có thể kỳ vọng vào những cột mốc mới từ lượng khách quốc tế, khi họ ngồi trên chuyến bay đáp thẳng xuống sân bay quốc tế Phú Bài.

Cơ hội cho du lịch Huế từ đường bay quốc tế
Vietnam Airlines nối lại và tăng tần suất một loạt đường bay trong tháng 9

Vietnam Airlines sẽ nối lại các đường bay giữa Đà Nẵng và Kuala Lumpur (Malaysia) từ ngày 1/9/2022, và nối lại đường bay giữa Đà Nẵng và Bangkok (Thái Lan) từ ngày 15/9/2022. Hãng cũng tăng thêm một chuyến bay mỗi tuần trên các đường bay giữa Hà Nội, Tp HCM và Seoul (Hàn Quốc) từ ngày 15/9/2022.

Vietnam Airlines nối lại và tăng tần suất một loạt đường bay trong tháng 9

TIN MỚI

Return to top