ClockThứ Năm, 28/04/2022 13:14

Hết vé tàu vào dịp lễ 30/4 và 1/5

TTH.VN - Sáng 28/4, đại diện lãnh đạo Chi nhánh Vận tải đường sắt Huế thông tin, các chuyến tàu Thống Nhất đi từ ga Huế vào ngày 30/4 và 1/5 đã bán hết vé. Nhân viên thời điểm này chỉ bán rải rác bán vé ghế phụ.

Giá vé tàu giảm đến 50%Bến xe, nhà ga đìu hiu ngày giáp tếtVắng khách mua vé tàu Tết Nhâm DầnBa đôi tàu tuyến đường sắt Bắc Nam qua ga Huế

Khách đến mua vé tàu hỏa vào dịp lễ 30/4 tại ga Huế tăng cao so với trước

Dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới, người lao động được nghỉ 4 ngày làm việc, nhiều người đã lên kế hoạch du lịch và về quê do đó, đã hết vé tàu hoả đi từ ga Huế. Hiện nay dịch COVID-19 tạm lắng, ngành vận tải phục hồi; trong đó lượng khách đi tàu tăng dần, nhất là trong các dịp lễ, tết... Phần lớn hành khách chọn phương tiện di chuyển bằng tàu hỏa là để trải nghiệm, du lịch, thăm thú người thân, bạn bè...

Từ ngày 24 đến nay, tại ga Huế đã bán ra 1.092 vé, tổng doanh thu hơn 396 triệu đồng và tổng số khách đến Huế từ ngày 24 đến 28/4 đạt 2.300 lượt. Hầu hết hành khách mua vé tàu đi vào dịp 30/4 đến chủ yếu là các chặng ngắn và vừa, như Huế đi Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Nha Trang, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Vinh... Có 4 đôi tàu hoạt động qua lại ga Huế như, SE1/SE2, SE3/SE4, SE5/SE6, SE7/SE8 phục vụ hành khách trong dịp lễ 30/4 và 1/5.

Tại phòng bán vé tàu ga Huế vào sáng 28/4

Tin, ảnh, clip: Minh Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024

Hội đồng Du lịch và Lữ hành thế giới (WTTC) vừa dự báo một năm phá vỡ kỷ lục đối với lĩnh vực du lịch và lữ hành trong năm 2024, với mức đóng góp cho nền kinh tế toàn cầu sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại là 11,1 nghìn tỷ USD.

Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024
Khám phá AI với nhiếp ảnh Nghệ thuật và Thương mại

Chiều 7/4, tại Khoa Báo chí – Truyền thông Trường đại học Khoa học đã diễn ra hội thảo “Nhiếp ảnh thương mại trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo” do trường phối hợp Hội Nhiếp ảnh tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức và được tài trợ bởi công ty chuyên sản xuất về thiết bị chụp hình Yongnuo.

Khám phá AI với nhiếp ảnh Nghệ thuật và Thương mại
Tạo lợi thế cạnh tranh từ du lịch chuyên đề

Sản phẩm của du lịch chuyên đề thường mang tính đặc trưng, chuyên sâu và kén người làm, nhưng lại tạo lợi thế cạnh tranh có một không hai. Ở Huế, tiềm năng, tài nguyên du lịch là lợi thế để khai thác các sản phẩm du lịch chuyên đề.

Tạo lợi thế cạnh tranh từ du lịch chuyên đề
Return to top