ClockThứ Sáu, 18/08/2017 21:06

Hàn Quốc quay phim quảng bá du lịch Huế

TTH.VN - Ngày 18/8, đoàn gồm các diễn viên, ca sĩ, nghệ sĩ đến từ ban nhạc TWICE; Công ty JYP Entertainment và Công ty Truyền hình cáp Hàn Quốc JTBC đến Huế quay phim quảng bá du lịch.

Đoàn thực hiện cảnh quay ở Đại Nội

Đây là hoạt động do Sở Du lịch phối hợp với công ty Hanatour Service Corporation tổ chức nhằm giới thiệu vẻ đẹp, văn hóa di sản thế giới của Thừa Thiên Huế đến với công chúng Hàn Quốc. 

Tại Huế, đoàn làm phim thực hiện quay phim tại Đại Nội, lăng Khải Định, cảnh sắc thiên nhiên sông Hương và biểu diễn Áo dài show.

Đoàn có sự góp mặt của các diễn viên, ca sĩ đến từ Hàn Quốc

Ngoài ra, đoàn làm phim còn quay các điểm du lịch tại Đà Nẵng và Quảng Nam. Đây là dịp để ngành du lịch 3 địa phương đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá hình ảnh du lịch đặc sắc của Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng – Quảng Nam; góp phần thu hút nguồn khách du lịch quốc tế, đặc biệt là nguồn khách từ Hàn Quốc.

Tin, ảnh: Nguyễn Hưng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

Hàn Quốc là một trong những nhà đầu tư lớn tại Thừa Thiên Huế. Hiện, nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đã đầu tư có hiệu quả tại tỉnh. Cùng với đó, một số dự án đang trong giai đoạn nghiên cứu đầu tư, hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới.

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế
Khởi động mùa du lịch “Huế - Chào hè 2024”

Tối 19/4, tại phố đi bộ đường Hai Bà Trưng (TP. Huế), Sở Du lịch tổ chức sự kiện “Huế - Chào hè 2024”. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của Festival Huế 2024, nhằm tạo không khí tươi vui, phấn khởi, chào đón một mùa du lịch hè hấp dẫn, đồng thời tạo hiệu ứng truyền thông thu hút khách du lịch đến tham quan tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Đến dự chương trình có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Khởi động mùa du lịch “Huế - Chào hè 2024”

TIN MỚI

Return to top