ClockThứ Năm, 28/07/2022 09:27
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Gợi ý một số địa điểm du lịch Kuala Lumpur siêu đẹp, nên tới một lần trong đời

TTH.VN - Kuala Lumpur từ lâu đã nổi tiếng với những kiến ​​trúc tuyệt đẹp, các tòa nhà cao chọc trời. Cùng nhiều đia danh nổi tiếng thế giới, một loạt điểm tham quan phù hợp với tất cả mọi người. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm bất cứ thông tin gì về địa điểm du lịch Kuala Lumpur, thì những chia sẻ sau đây hứa hẹn sẽ là những lời khuyên tốt nhất cho bạn. Từ đó có một chuyến hành trình tới Kuala Lumpur thuận lợi, an toàn và tiết kiệm nhất

Thông tin vé máy bay đi Kuala Lumpur trên Traveloka

Kuala Lumpur là một địa điểm du lịch nổi tiếng thuộc hàng “top” của Đông Nam Á. Cho nên bạn có thể mua vé máy bay đi Kuala Lumpur  tại hầu hết các sân bay lớn ở Việt Nam. Đặc biệt đất nước này cũng chính là quê hương của nhiều hãng hàng không giá rẻ nên du khách có thể tha hồ săn vé máy bay đi Malaysia mà chẳng cần lo lắng nhiều.

- Vé máy bay đi Kuala Lumpur  tại Hà Nội có giá khoảng 1.100.000 – 2.000.000 VNĐ/ một chiều. Thời gian bay từ 3 giờ 15 phút, đường bay thẳng của các hãng Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Malindo Air Air, AirAsia và Malaysia Airlines

- Vé máy bay đi Kuala Lumpur có tại HCM có giá khoảng 900.000 – 1.800.000 VNĐ/ một chiều. Thời gian bay khoảng 2 giờ, đường bay thẳng của các hãng Vietnam Airlines, VietJet Air, Bamboo Airways, AirAsia, Malindo và Malaysia Airlines

- Vé máy bay đi Kuala Lumpur tại Đà Nẵng có giá dao động 1.400.000 – 3.000.000 VND/ một chiều. Tuy nhiên chỉ có duy nhất AirAsia có đường bay thẳng, thời gian khoảng 2 giờ 50 phút. Các hãng còn lại kể cả hãng hàng không quốc nội sẽ đều là chuyến bay quá cảnh.

Những điểm du lịch ở Kuala Lumpur bạn không thể bỏ qua

Để chuyến đi chơi được trọn vẹn thì bạn không được bỏ qua những địa điểm du lịch ở Kuala Lumpur tuyệt đẹp dưới đây.

Tháp đôi Petronas

Địa điểm tham quan nổi tiếng nhất tại thủ đô Kuala Lumpur chính là tòa tháp đôi cao nhất thế giới với 88 tầng, có thêm cây cầu Skybridge kết nối giữa 2 tòa tháp. Nếu muốn chụp ảnh trọn vẹn tòa tháp này thì bạn nên di chuyển sang công viên KLCC cách đó khoảng 1km để có thể cân được tháp Petronas vào trong một khung hình.

Tháp Menara Kuala Lumpur

Trong chuyến đi du lịch tự túc Kuala Lumpur bạn không được bỏ qua Tháp Menara Kuala Lumpur hay nhiều người còn gọi là KL Tower. Một tòa tháp phát thanh viễn thông cao 421m ở ngay tại trung tâm thủ đô Kuala Lumpur. Tầng quan sát bên trong Menara KL chính là nơi tốt nhất để bạn ngắm toàn cảnh Kuala Lumpur theo cách trọn vẹn nhất.

Thủy cung Aquaria KLCC

Có một địa điểm du lịch ở Kuala Lumpur dành cho trẻ em vô cùng tuyệt vời chính là khu thủy cung Aquaria KLCC. Nơi đây chứa hơn 5000 sinh vật nước ngọt và biển gồm arapaimas khổng lồ, cá mú khổng lồ, garfish....

Công viên KLCC Park

Công viên KLCC Park là một điểm du lịch miễn phí ở Kuala Lumpur ngay dưới chân tòa tháp đôi Petronas. KLCC Park có diện tích lên tới 20 hecta và buổi tối rất nhiều khách du lịch lẫn dân địa phương thường tập trung ở đây xem nhạc nước vô cùng sống động. Ngoài ra ở giữa công viên cũng có các khu bể bơi và sân chơi cho trẻ em vui đùa.

Đền Sri Maha Mariamman

Đây là ngôi đền Hindu được xem là cổ nhất ở Kuala Lumpur nằm ở khu vực Chinatown. Đền Sri Maha Mariamman gây ấn tượng với nhiều du khách nhờ vào lối kiến trúc độc đáo và tòa tháp đầy màu sắc. Là một địa điểm du lịch Kuala Lumpur tâm linh nên khi vào đây tham quan hãy lưu ý cởi bỏ giày và ăn mặc lịch sự.

Khu phố Petaling Street

Nằm ở chính giữa khu phố tàu Chinatown ở Kuala Lumpur, Petaling Street là một điểm đến cho du khách thỏa sức ăn uống, mua sắm. Đặc biệt là có thể khám phá thêm về những di tích cùng cuộc sống của người Trung Hoa ở Kuala Lumpur.

Tòa nhà Sultan Abdul Samad

Sultan Abdul Samad là một tòa nhà với lối kiến trúc siêu độc đáo, xứng đáng là địa điểm chụp hình đẹp ở Kuala Lumpur dành cho những bạn thích “sống ảo”. Ở bên trong sẽ là trị sở của tòa án nhân dân tối cao Malaysia nên bạn chỉ được đứng bên ngoài tham quan chụp ảnh thôi nhưng yên tâm là cảnh đẹp vẫn khiến bạn ngây ngất.

Công viên chim Kuala Lumpur

Công viên chim Kuala Lumpur nổi tiếng này nằm ở vườn bách thảo Perdana , rộng tới 21 hecta. Đây là ngôi nhà lưới khổng lồ, là nơi nuôi dưỡng hơn 3.000 con chim được đưa về từ 200 địa phương của Malaysia và nhiều quốc gia trên thế giới. Vậy nên đây sẽ là địa điểm tham quan ở Kuala Lumpur dành cho trẻ nhỏ để có được hiểu biết về những loài sinh vật thú vị này.

Động Batu

Du khách hãy “dũng mãnh” chinh phục 272 bậc thang để từ đó được chiêm ngưỡng bức tượng Murugan vàng khổng lồ và lối vào chùa đáo nhất thế giới. Ngoài ra, sự hòa quyện giữa kiến trúc của chùa trong hang và những khối thạch nhũ khổng lồ cũng là một trải nghiệm thú vị.

Vậy là chúng tôi đã vừa chia sẻ tới bạn đọc những địa điểm du lịch Kuala Lumpur tuyệt vời và được khách du lịch quốc tế yêu thích nhất. Bạn có thể lưu lại những thông tin trên đây để từ đó có được cẩm nang du lịch đầy đủ, hữu ích nhất.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng
Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024

Hội đồng Du lịch và Lữ hành thế giới (WTTC) vừa dự báo một năm phá vỡ kỷ lục đối với lĩnh vực du lịch và lữ hành trong năm 2024, với mức đóng góp cho nền kinh tế toàn cầu sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại là 11,1 nghìn tỷ USD.

Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024
Tạo lợi thế cạnh tranh từ du lịch chuyên đề

Sản phẩm của du lịch chuyên đề thường mang tính đặc trưng, chuyên sâu và kén người làm, nhưng lại tạo lợi thế cạnh tranh có một không hai. Ở Huế, tiềm năng, tài nguyên du lịch là lợi thế để khai thác các sản phẩm du lịch chuyên đề.

Tạo lợi thế cạnh tranh từ du lịch chuyên đề

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top