ClockChủ Nhật, 11/03/2018 10:03

Giới thiệu, quảng bá du lịch Huế tại Đức

TTH.VN - Từ ngày 7 - 11/3, Sở Du lịch phối hợp với Công ty Vietravel và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế ITB Berlin 2018 diễn ra ở TP. Berlin, CHLB Đức.

Đưa kinh doanh du lịch vào khuôn khổ

Các doanh nghiệp của Huế trao đổi thông tin với các đối tác tại hội chợ. Ảnh:Sở Du lịch cung cấp

Hội chợ ITB Berlin 2018 với sự tham gia triển lãm của hơn 10.000 công ty du lịch đến từ 187 quốc gia và vùng lãnh thổ; 26.000 khách tham dự hội thảo và dự kiến thu hút khoảng 120.000 công chúng tham quan.

Tham gia Hội chợ là cơ hội để ngành du lịch Huế xúc tiến, quảng bá điểm đến; các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh gặp gỡ, trao đổi, hợp tác kinh doanh, cung cấp thông tin, sản phẩm du lịch đến các doanh nghiệp tham gia hội chợ, đặc biệt là thông tin về sự kiện Festival Huế 2018 và những sản phẩm du lịch mới.

Đây cũng là cơ hội cho ngành du lịch tỉnh tìm hiểu khả năng liên kết, phối hợp với một số doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước để xúc tiến, quảng bá tại thị trường khách truyền thống Đức nói riêng và khu vực Tây Âu nói chung.

 Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chủ động hơn với xu hướng du lịch mới

Khảo sát của Booking.com chỉ ra 7 xu hướng du lịch được du khách yêu thích trong năm 2024. Thừa Thiên Huế có điều kiện thuận lợi để đáp ứng các xu hướng mới về du lịch. Vấn đề đặt ra là sự chủ động trong việc nắm bắt và khai thác lợi thế.

Chủ động hơn với xu hướng du lịch mới

TIN MỚI

Return to top