ClockThứ Ba, 16/10/2018 18:21

Giới thiệu Huế tại Hội chợ du lịch ITB Asia Singapore 2018

TTH.VN - Từ ngày 15 – 19/10, Sở Du lịch phối hợp với Sở Du lịch Đà Nẵng, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Nam tham gia Hội chợ du lịch ITB Asia Singapore 2018.

Lồng ghép quảng bá tiêu thụ sản phẩm zèng vào du lịch homestayLiên kết vùng để tăng cường khả năng thu hút kháchTăng cường hợp tác với Hội lữ hành G7 TP. Hồ Chí MinhQuảng bá du lịch Huế qua những cuộc thi

Doanh nghiệp Huế (bên trái) giới thiệu những sản phẩm du lịch đến khách tham gia hội chợ. nh: Anh Tuấn

ITB Asia Singapore là một trong những hội chợ du lịch quốc tế uy tín trên thế giới, được tổ chức vào tháng 10 hàng năm. Hội chợ năm nay thu hút gần 850 gian hàng đến từ hơn 110 quốc gia trên thế giới; là nơi gặp gỡ, trao đổi và hợp tác dành cho ngành du lịch các nước; doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm đối tác và ký kết hợp đồng kinh doanh...

Trong ngày 16/10, ngành du lịch ba địa phương đã tổ chức roadshow (chương trình quảng bá hình ảnh, sản phẩm) nhằm giới thiệu giới thiệu hình ảnh du lịch, cung cấp thông tin, sản phẩm du lịch của ba địa phương đến với các doanh nghiệp tham gia chương trình. Đặc biệt, Huế giới thiệu các thông tin về Festival Nghề truyền thống Huế 2019, Giải đua xe đạp quốc tế Coupe de Hue 2019, Giải Marathon Hue 2019, chuỗi lễ hội trong năm và những sản phẩm du lịch mới.

Hoạt động là cơ hội cho ngành du lịch Huế tìm hiểu khả năng liên kết, phối hợp với một số doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước để xúc tiến, quảng bá mạnh mẽ và hiệu quả hơn tại thị trường khách Singapore nói riêng, khu vực ASEAN và các nước trên thế giới nói chung trong thời gian đến.

Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Singapore tiếp tục là thành phố thông minh nhất châu Á năm 2024

Theo Chỉ số Thành phố Thông minh 2024 vừa được Viện Quản lý phát triển quốc tế (IMD) có trụ sở tại Thụy Sĩ công bố, Singapore là thành phố thông minh thứ 5 trên thế giới, tăng 2 bậc so với bảng xếp hạng năm 2023. Đồng thời, đây cũng tiếp tục là thành phố thông minh nhất châu Á và là thành phố châu Á duy nhất lọt vào top 10, đánh bại các thành phố như Bắc Kinh, Đài Bắc và Seoul.

Singapore tiếp tục là thành phố thông minh nhất châu Á năm 2024
Xúc tiến, quảng bá du lịch Huế tại Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh

Tại ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 20 năm 2024 với chủ đề “20 năm hành trình sống động” gắn với thông điệp chương trình “Thành phố Hồ Chí Minh chào đón bạn - Welcome to Ho Chi Minh City” (từ ngày 4-7/4), Sở Du lịch Thừa Thiên Huế đã tham gia với nhiều hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch.

Xúc tiến, quảng bá du lịch Huế tại Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh
Return to top