ClockThứ Tư, 19/10/2016 19:27

Giới thiệu du lịch Huế tại Singapore

TTH - Ngày 19/10, tại Trung tâm Sands Expo and Convention, Marina Bay, Singapore diễn ra Hội chợ du lịch ITB Asia 2016, thu hút gần 800 gian hàng đến từ hơn 75 quốc gia trên thế giới.

Tham gia hội chợ, ngành du lịch Thừa Thiên Huế có cơ hội xúc tiến, quảng bá các thị trường du lịch tiềm năng Asean, Đông Bắc Á, châu Âu…; gặp gỡ và trao đổi với các khách hàng quốc tế, tìm hiểu về nhu cầu của khách đối với du lịch Huế; giới thiệu hình ảnh và các ấn phẩm du lịch Thừa Thiên Huế; quần thể di tích cố đô Huế, thiên nhiên, biển; giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, tuyến điểm du lịch hấp dẫn, như: du lịch sinh thái Bạch Mã, phá Tam Giang, du lịch trải nghiệm, du lịch tâm linh…

Hoạt động xúc tiến này mở ra khả năng, cơ hội cho du lịch Thừa Thiên Huế có thể thu hút thị trường khách Singapore nói riêng, ASEAN và các nước trên thế giới nói chung. Qua đó, định hướng và xây dựng các sản phẩm mới, đáp ứng được nhu cầu của các thị trường khách.

N. Hưng – Đ. Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Singapore tiếp tục là thành phố thông minh nhất châu Á năm 2024

Theo Chỉ số Thành phố Thông minh 2024 vừa được Viện Quản lý phát triển quốc tế (IMD) có trụ sở tại Thụy Sĩ công bố, Singapore là thành phố thông minh thứ 5 trên thế giới, tăng 2 bậc so với bảng xếp hạng năm 2023. Đồng thời, đây cũng tiếp tục là thành phố thông minh nhất châu Á và là thành phố châu Á duy nhất lọt vào top 10, đánh bại các thành phố như Bắc Kinh, Đài Bắc và Seoul.

Singapore tiếp tục là thành phố thông minh nhất châu Á năm 2024
Xúc tiến, quảng bá du lịch Huế tại Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh

Tại ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 20 năm 2024 với chủ đề “20 năm hành trình sống động” gắn với thông điệp chương trình “Thành phố Hồ Chí Minh chào đón bạn - Welcome to Ho Chi Minh City” (từ ngày 4-7/4), Sở Du lịch Thừa Thiên Huế đã tham gia với nhiều hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch.

Xúc tiến, quảng bá du lịch Huế tại Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh
Phát triển du lịch tâm linh ở Huế

Thừa Thiên Huế có nhiều tiềm năng và thế mạnh để phát triển du lịch tâm linh, thể hiện ở bề dày văn hóa gắn với truyền thống, tôn giáo, tín ngưỡng. Ngành du lịch địa phương đang nỗ lực gắn kết với các ngành để đa dạng hóa các sản phẩm du lịch tâm linh, khai thác tiềm năng, thế mạnh vốn có.

Phát triển du lịch tâm linh ở Huế

TIN MỚI

Return to top