ClockThứ Bảy, 16/04/2016 10:33

Giải nhiệt với kem tươi Anh Đào

TTH.VN - Cứ đến mùa hè, nhiều bạn trẻ Huế lại đua nhau đến các quán kem để thưởng thức những ly kem mát lạnh, xua tan cái nóng oi bức. Mùa hè cũng là mùa du lịch, mùa lễ hội, khi Huế mở cửa đón những dòng du khách từ khắp mọi nơi đổ về, các quán kem với nhiều phong cách khác nhau cũng theo đó mà sôi động hơn.

Kem Anh Đào

Xuất hiện trên thị trường kem ở thành phố Huế 5 năm nay, kem tươi Anh Đào từ lâu đã trở thành một địa điểm quen thuộc của giới trẻ. Nằm giản dị bên một hồ nước trong xanh, kem tươi Anh Đào là một không gian rất hợp cho những ai muốn thư giãn vào những ngày hè.

Không gian bên trong quán

Có thể nói, điểm thú vị ở quán kem này là kem tươi do vợ chồng chị Nguyễn Thị Bích Đào - chủ quán kem tự tay chế biến, chứ không lấy lại từ bất kỳ nơi sản xuất nào khác. Chính vì vậy, kem ở đây có vị ngọt vừa phải, không quá béo và nền kem thì rất mịn. Theo chia sẻ của chị Nguyễn Thị Bích Đào, chị phải ra tự tay lựa chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất, hợp vệ sinh nhất để chế biến kem, vì kem không chỉ bán cho khách mà còn để phục vụ nhu cầu của gia đình.

Thêm vào đó, những ly kem ở đây được bàn tay khéo léo của chị Đào trang trí với nhiều chi tiết độc đáo như hình xoắn ốc, hình tròn, hình hoa mai … cho đến ly kem hình chú hề ngộ nghĩnh, đáng yêu, lại rất lạ mắt.

Kem bốn mùa

Kem khoai môn

Kem chú hề

Giá bán của những ly kem này cũng rất phù hợp với túi tiền, nhất là đối với học sinh và sinh viên. Trung bình chỉ từ 8000-15.000 đồng, bạn đã có một ly kem thơm ngon. Ngoài ra, kem tươi Anh Đào còn có chỗ để xe thoải mái, rộng rãi và nhận phục vụ từ 7h-22h. Ngoài các món kem tươi, quán còn phục vụ nhiều loại trà sữa trân châu, nước ép kem, nước giải khát và các món ăn vặt hấp dẫn nhiều bạn trẻ như ổi xí muội …

Đến với kem tươi Anh Đào, bạn sẽ được hòa mình trong không gian xanh mướt của cây xanh, xen lẫn những hòn non bộ đẹp mắt được chủ quán chăm sóc khá kỹ lưỡng. Bạn cũng có thể ngồi đung đưa trên chiếc xích đu gỗ dễ thương để thưởng thức ly kem mát lạnh và nghe tiếng gió, tiếng nước, tiếng chim hót líu lo rất vui tai.

Kem tươi Anh Đào từ lâu đã trở thành một địa điểm quen thuộc của giới trẻ

Trong không khí mát lành, thú vị ấy, chị Cẩm Trang, 1 khách quen của quán cho hay: “Không gian của quán mặc dù không lớn lắm, nhưng rất thoải mái và dễ chịu. Đến đây, ngoài việc được thưởng thức nhiều món kem ngon với giá cả cực kỳ bình dân, mình còn được thư giãn với tiếng chim hót và ngắm nhiều loại cây đẹp mắt trong không gian thoáng đãng bên hồ nước. Phục vụ ở đây cũng rất nhanh và nhiệt tình, anh chị chủ quán rất thân thiện”.

Những ngày hè nóng nực đang đến gần, kem tươi Anh Đào chắc chắn là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng sự sảng khoái với những ly kem tươi ngon với giá rất “hạt dẻ”.

Địa chỉ: 19 Trần Nguyên Đán – TP Huế

Điện thoại: 091.454.4381

Lê Thảo - Nguyễn Quân

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Muôn cách giải nhiệt, tiết kiệm điện ngày hè

Nắng nóng, giá điện lại tăng, không để cái khó bó cái khôn, người dân đã dùng nhiều cách để vừa giải nhiệt, lại còn tiết kiệm điện cũng đồng nghĩa với tiết giảm chi phí sinh hoạt cho gia đình.

Muôn cách giải nhiệt, tiết kiệm điện ngày hè
Thơm ngát sương sâm

Thơm mềm, mát rượi, giữa trưa nắng oi nóng mà được ăn thạch sương sâm thì chẳng khác nào cảm giác đón cơn mưa rào ngay giữa những ngày oi bức nhất.

Thơm ngát sương sâm
Đưa hoa anh đào Đà Lạt về trồng ở non thiêng Bạch Mã

200 cây hoa anh đào được Võ đường Nghĩa Dũng Karate-do đưa từ xứ sở ngàn hoa Đà Lạt về trồng ở Vườn quốc gia Bạch Mã ở các vị trí biệt thự cổ, hai bên đường dẫn lên Vọng Hải đài, các bãi cắm trại…

Đưa hoa anh đào Đà Lạt về trồng ở non thiêng Bạch Mã
Mưa “vàng” giải hạn cây trồng

Cơn mưa “vàng” bắt đầu từ chiều tối nay (12/4) trên địa bàn TP. Huế và các địa phương lân cận đã góp phần giải hạn cho cây trồng và hoa màu sau thời gian dài hạn hán và nắng nóng gay gắt.

Mưa “vàng” giải hạn cây trồng

TIN MỚI

Return to top