ClockThứ Bảy, 03/03/2018 10:14

Ed Sheeran là nghệ sĩ có sản phẩm âm nhạc bán chạy nhất năm 2017

TTH - Ed Sheeran, nghệ sĩ nhạc pop nổi tiếng người Anh vừa được Hiệp hội công nghiệp ghi âm quốc tế (IFPI) công nhận là nghệ sĩ có sản phẩm âm nhạc bán chạy nhất năm 2017.

POP chinh phục âm nhạc thế giớiĐào tạo âm nhạc truyền thống: Hài hòa giữa truyền thống & hiện đạiHọc viện Âm nhạc Huế khai giảng năm học mới

Ca sĩ Ed Sheeran. Ảnh: AFP

Theo đó, album “÷”(Divide) và bài hát “Shape of You” lần lượt là album, bài hát đơn nổi tiếng và bán chạy nhất của nam nghệ sĩ trẻ tuổi này. Ed Sheeran cũng là nghệ sỹ thứ 5 nhận được giải thưởng Nghệ sĩ ghi âm toàn cầu cao quý sau nhóm nhạc One Direction (2013), ca sĩ Taylor Swift (2014), ca sĩ Adele (2015) và ca sĩ Drake (2016).

Giám đốc điều hành IFPI Frances Moore khẳng định, “Thành công hôm nay của Ed Sheeran là minh chứng rõ ràng cho tài năng viết nhạc, cũng như trình độ biểu diễn chuyên nghiệp có thể kết nối mọi cá thể trên toàn cầu của anh ấy”.

Cũng trong danh sách các nghệ sĩ thành công nhất năm 2017, đứng sau Ed Sheeran là nam ca sĩ Drake, tiếp theo là các nhân vật nổi tiếng khác như Taylor Swift, Kendrick Lamar, Eminem, Bruno Mars, The Weeknd...

Hạnh Nhi

(Lược dịch từ Jakarta Post & AFP News)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nặng lòng với nghiệp diễn

Với nhiều nghệ sĩ, việc được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú (NSƯT) là dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật và với nghệ sĩ trẻ danh hiệu ấy trở nên cao quý, thiêng liêng hơn trong hành trình chinh phục, cống hiến, tiếp tục theo đuổi đam mê.

Nặng lòng với nghiệp diễn
“Dấu carbon” trên sản phẩm

Khi ý thức được “dấu carbon” trên sản phẩm, mỗi người sẽ chọn được hướng đi, một lối sống, sinh hoạt phù hợp hơn...

“Dấu carbon” trên sản phẩm

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top