ClockThứ Sáu, 15/06/2018 21:08

Đưa vào sử dụng điểm du lịch sinh thái dựa vào cộng đồng

TTH.VN - Sáng 15/6, tại thôn Triều Thủy (xã Phú An, huyện Phú Vang), Phòng Văn hóa thông tin (VHTT) huyện Phú Vang tổ chức lễ tổng kết hoạt động, khánh thành và bàn giao đưa vào sử dụng điểm du lịch sinh thái dựa vào cộng đồng xã Phú An.

Chuyên nghiệp hóa mô hình du lịch sinh thái dựa vào cộng đồngLiên kết phát triển du lịch sinh tháiĐảm bảo an toàn du lịch sinh thái ở A Lưới

Ông Lê Thái Tuấn , Trưởng phòng VHTT huyện báo cáo tổng kết hoạt động thiết lập và hỗ trợ phát triển du lịch sinh thái dựa vào cộng đồng xã Phú An, đánh giá cụ thể việc thực hiện các hoạt động trong khung Thỏa thuận ủy thác nguồn quỹ và thực hiện Dự án sáng kiến và phát triển địa phương thích ứng biến đổi khí hậu (Dự án VIE/033) được ký giữa cơ quan hợp tác Phát triển Luxembourg và phòng VHTT huyện.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau thảo luận về các vấn đề liên quan đến du lịch sinh thái dựa vào cộng đồng, hiến kế để hoạt động này được tốt hơn.Trước đó, đông đảo đại biểu đã tiến hành tham quan các điểm homestay, bến thuyền của điểm du lịch.

Xuân Quảng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Cộng đồng chung tay giảm thiểu rác thải nhựa

Những chuyển biến gần đây cho thấy, vấn đề hạn chế rác thải nhựa đang được các cấp, các ngành và người dân vào cuộc. Đây là điểm nhấn đáng chú ý trong bối cảnh phong trào "Ngày Chủ nhật xanh" đang được triển khai mạnh mẽ.

Cộng đồng chung tay giảm thiểu rác thải nhựa
Lần về dấu xưa

Cũng như nhiều dân tộc khác đang sinh sống trên dãy Trường Sơn, cộng đồng người Pa Cô ở huyện A Lưới có nhiều tín ngưỡng độc đáo về văn hóa và tâm linh thờ cúng. Trong tâm thức của đồng bào, những ngôi nhà piing - nhà mồ được dựng lên ngoài để che chắn, tưởng nhớ người đã khuất thì đó còn là nơi lưu dấu những ký ức về tổ tiên, dòng họ.

Lần về dấu xưa
Trao 100 Giấy ghi nhận quyền sử dụng chỉ dẫn địa lý "Hoàng mai Huế"

Sáng 2/2, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) phối hợp với Hội Hoàng mai Huế, Công ty TNHH Tư vấn và Phát triển thương hiệu AMC Việt Nam tổ chức công bố ghi nhận sử dụng chỉ dẫn địa lý Hoàng mai Huế và tập huấn về các quy định quản lý, sử dụng chỉ dẫn địa lý Hoàng mai Huế.

Trao 100 Giấy ghi nhận quyền sử dụng chỉ dẫn địa lý Hoàng mai Huế

TIN MỚI

Return to top