ClockThứ Năm, 20/02/2020 10:12

Du thuyền Silver Spirit đưa 205 khách đến tham quan Huế

TTH.VN - Ngày 19/2, du thuyền cao cấp Silver Spirit đã cập cảng Chân Mây, đưa 205 du khách hạng sang từ châu Âu và châu Mỹ đến tham quan các điểm danh lam, thắng cảnh, di sản của Huế.

Sức khỏe lực lượng làm nhiệm vụ nhập cảnh cho tàu Diamond Princess bình thườngKiểm dịch y tế cho gần 2.500 thuyền viên và hành khách quốc tếPhòng ngừa dịch Corona từ xaCùng an toàn

Du khách trên du thuyền cao cấp Silver Spirit tham quan Đại Nội trong ngày 19/2

Sau khi cập cảng Chân Mây, 155 du khách đã xuống du thuyền Silver Spirit để lên TP. Huế tham quan các điểm du lịch: Đại Nội, lăng Minh Mạng, chùa Thiên Mụ và đi thuyền rồng trên sông Hương. Silver Spirit được biết đến là siêu du thuyền chuyên phục vụ khách hạng sang, giới thượng lưu trên toàn thế giới.

Bác sĩ Hoàng Văn Đức, Giám đốc Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh cho biết, trước khi khách xuống du thuyền để đi tham quan, trung tâm đã phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra sức khỏe, tiến hành đo thân nhiệt đối với từng hành khách, thuyền viên. Tất cả du khách xuống thuyền đều có sức khỏe tốt, không có dấu hiệu bất thường.

Phía cơ quan chức năng cũng đề nghị công ty khai thác tour, hướng dẫn viên, lái xe bảo đảm an toàn, đeo khẩu trang phòng, chống dịch bệnh và thông tin ngay với Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh nếu phát hiện khách dấu hiệu bất thường.

Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Tân Hồng, đơn vị khai thác toàn bộ khách trên du thuyền Silver Spirit cho biết, tất cả du khách cảm thấy rất yên tâm và đánh giá Huế là điểm đến an toàn khi đến tham quan. Dù dịch bệnh COVID-2019 diễn biến phức tạp, song Huế sẽ tiếp tục là điểm đến được khách tàu biển tin tưởng, lựa chọn để đi tham quan trong thời gian đến.

Chiều cùng ngày, du thuyền Silver Spirit rời cảng Chân Mây, tiếp tục hành trình của mình.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Mạnh về biển, giàu từ biển”

Đó là mục tiêu được Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương nhấn mạnh khi trao đổi về nỗ lực của tỉnh trong việc tập trung đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng trong thời gian tới; trong đó, chú trọng các dự án đầu tư vào hạ tầng cảng, hạ tầng khu công nghiệp, khu phi thuế quan… nhằm phục vụ phát triển sản xuất, kinh doanh.

“Mạnh về biển, giàu từ biển”
Hình ảnh làm xấu du lịch Huế

Một trong những hình ảnh không đẹp xuất hiện tại thành phố hiện nay là nhiều người vô ý thức biến nơi công cộng thành "nhà vệ sinh công cộng".

Hình ảnh làm xấu du lịch Huế
Người tạo “Avatar” cho làng hương Thủy Xuân

Nếu như “Avatar” là một thủ thuật của marketing để tạo dựng, củng cố hình ảnh cá nhân, nhận diện thương hiệu cho một hay nhóm sản phẩm nào đó, thì “Avatar” của làng hương Thủy Xuân được tạo ra theo một cách hết sức thú vị, ít ai ngờ tới.

Người tạo “Avatar” cho làng hương Thủy Xuân
Return to top