ClockThứ Tư, 23/05/2018 20:52

Dự thảo phương án tổ chức Festival chuyên đề Huế 2019

TTH - Nội dung này được UBND TP. Huế triển khai tại buổi họp báo với các nhân sỹ, trí thức, các nhà nghiên cứu và cơ quan báo chí diễn ra sáng 23/5.

Khen thưởng 60 tập thể, cá nhân đóng góp Festival Nghề truyền thống 2017Hẹn mùa Festival Nghề truyền thống Huế lần thứ 8Đêm bế mạc tôn vinh nghệ nhân làng nghềKhai mạc Festival Nghề truyền thống Huế dưới mưaĐộc đáo sản phẩm nghề thủ công quốc tế

Tiếp tục phát huy thương hiệu và vị thế của thành phố festival, tiếp nối thành quả của các kỳ Festival Huế và festival chuyên đề nghề truyền thống Huế, năm 2019, UBND TP. Huế tiếp tục tổ chức festival với chủ đề “Festival Nghề truyền thống Huế 2019- Tinh hoa nghề Việt”. Theo đó, khu vực tổ chức tập trung khai thác đường đi bộ hai bờ sông Hương và trục không gian văn hóa nghệ thuật đường Lê Lợi; trong đó sẽ giới thiệu sản phẩm độc đáo của các nghề, làng nghề truyền thống Huế như thêu, pháp lam, kim hoàn, chạm khảm, mỹ nghệ đồng… Các hoạt động chính bao gồm không gian trưng bày, thao diễn và giới thiệu các sản phẩm nghề và làng nghề truyền thống Huế và các tỉnh, lễ hội áo dài, ẩm thực ba miền Bắc- Trung- Nam, lễ tế Tổ bách nghệ và lễ rước…

Khánh Thư

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tranh bích họa làm đẹp trường học

Ngày 24/3, Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế phối hợp cùng Đoàn Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế và Đoàn xã Phong Xuân (huyện Phong Điền) tổ chức chương trình vẽ tranh bích họa tại các điểm trường trên địa bàn xã Phong Xuân.

Tranh bích họa làm đẹp trường học
Tắt sóng 2G: Chuẩn bị phương án hỗ trợ chuyển đổi cho người dùng

Theo lộ trình của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), đến tháng 9/2024 sẽ tắt sóng 2G trên phạm vi toàn quốc, tiến tới tắt sóng 3G những năm sau đó. Để không có người dân, khách hàng nào bị bỏ lại phía sau, cơ quan chức năng cùng các nhà mạng đã chuẩn bị phương án hỗ trợ chuyển đổi cho người dùng.

Tắt sóng 2G Chuẩn bị phương án hỗ trợ chuyển đổi cho người dùng
Chú trọng chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên

Nhờ nỗ lực cố gắng của từng cán bộ, đảng viên (ĐV), các cấp ủy đảng, Đảng bộ huyện Nam Đông đạt được những kết quả quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, từng bước nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở đảng (TCCSĐ) và ĐV.

Chú trọng chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên
Return to top