ClockThứ Hai, 24/12/2018 20:24

Du khách nước ngoài đến Hàn Quốc tăng 23,5%

TTH - Số lượng du khách nước ngoài đến Hàn Quốc tăng 23,5% trong tháng 11 so với một năm trước, Tổ chức Du lịch Hàn Quốc (KTO) ngày 24/12 thông tin.

Hàn Quốc thay đổi mẫu hộ chiếu mớiHàn Quốc dành ngân sách kỷ lục cho văn hóa, thể thao và du lịch

Khu mua sắm Myeongdong ở thủ đô Seoul của Hàn Quốc thu hút rất đông du khách. Ảnh: Yonhap

Theo đó, tổng cộng có 1,35 triệu người nước ngoài đến thăm Hàn Quốc hồi tháng trước, tăng từ mức 1,09 triệu người trong cùng kỳ năm ngoái.

Cụ thể, số lượng du khách đến từ Nhật Bản tăng 40,5%; khách du lịch Trung Quốc tăng 35,1%; du khách đến từ Mỹ và Việt Nam tăng lần lượt 15,8% và 41,4%.

Trong 11 tháng đầu năm nay, số lượng khách nước ngoài đến quốc gia này đạt 14,02 triệu người, đánh dấu mức tăng 14,9% so với cùng kỳ năm 2017.

LÊ THẢO

(Lược dịch từ  Yonhap)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuyên gia Hoa Kỳ, Hàn Quốc đến Huế tham gia phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ

​Ngày 2/4, đoàn chuyên gia thẩm mỹ đến từ Hoa Kỳ và Hàn Quốc triển khai phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ cho 14 bệnh nhân tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế. Trước đó, các bác sĩ đã khám, tư vấn miễn phí về thẩm mỹ và hàm mặt cho hơn 40 người có nhu cầu đến từ Quảng Ninh, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Huế, Quảng Ngãi, Đăklak, Gia Lai…

Chuyên gia Hoa Kỳ, Hàn Quốc đến Huế tham gia phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ
Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển

Theo Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hàn Quốc (FSC), Hàn Quốc sẽ mở rộng các hoạt động của hội đồng hợp tác tài chính quốc tế của quốc gia này nhằm hỗ trợ tốt hơn cho việc mở rộng ra nước ngoài của các doanh nghiệp địa phương, cũng như giúp phát triển lĩnh vực tài chính của các quốc gia khác.

Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển
Return to top