ClockThứ Năm, 26/11/2020 07:35

Dự án “NHÀ” giành giải ươm tạo vòng chung kết cuộc thi khởi nghiệp

TTH.VN - Tối 25/11, Trường Du lịch – Đại học (ĐH) Huế phối hợp Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo ĐH Huế tổ chức vòng chung kết cuộc thi “HAT Business Innovation Hackathon” năm 2020.

Lựa chọn ý tưởng,dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo vào vòng chung kếtGiai đoạn phát triển khách hàng rất quan trọng trong khởi nghiệpTriển lãm, giới thiệu sản phẩm công nghệ - khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Một đội thi trình bày ý tưởng dự án tại vòng chung kết

Cuộc thi thu hút hơn 180 thí sinh trong và ngoài trường, với 40 đội thi đăng ký tham gia sau 2 tuần phát động cuộc thi. Trải qua vòng “Xây dựng đội nhóm”, cả 40 đội dự thi đã được tham gia vòng “Huấn luyện” với các chuyên gia, các cố vấn khởi nghiệp hàng đầu ở Việt Nam do Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo ĐH Huế kết nối. Cùng với đó, các đội thi cũng được đồng hành với 8 giảng viên trẻ của trường đã được đào tạo tại Trung tâm để tham gia vòng “Phát triển ý tưởng”.

Tại cuộc đua Hackathon, đã có 24 đội thi hoàn thiện sản phẩm theo yêu cầu của ban tổ chức và có mặt tại vòng chung kết – “vòng Pitching”.

Ở vòng chung kết, các đội thi có 3 phút trình bày ý tưởng dự án, sau đó trả lời các câu hỏi vấn đáp của ban giám khảo. Dựa vào 10 tiêu chí đánh giá, trong đó có tính sáng tạo và độc đáo của sản phẩm/dịch vụ; Giải quyết vấn đề của khách hàng; Quy mô thị trường mục tiêu; Tính ưu việt của sản phẩm/dịch vụ… để ban giám khảo đánh giá, chấm điểm các đội thi.

Kết thúc vòng chung kết, ban tổ chức trao giải Nhất (3 triệu đồng) cho nhóm WEGO với dự án “Thiết kế Web WEGO” cùng 4 giải sáng tạo, mỗi giải trị giá 1 triệu đồng. Đặc biệt, giải ươm tạo trị giá 50 triệu đồng được trao cho nhóm DREAM TEAM với dự án “NHÀ”. Ngoài ra, còn có 1 giải ươm tạo của Finno Venture cho đội thi Team Highlight với ý tưởng dự án T.E. Baby.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi nghiệp với mô hình nuôi thỏ và chuột lang

Viết tiếp ước mơ thuở nhỏ khi chọn trở về quê hương nuôi thỏ, chuột lang nhà, với Nguyễn Duy Lanh, chàng trai Hương Xuân (Hương Trà), tuy gian nan, khó khăn song những thành quả thu được lại vô cùng quý giá.

Khởi nghiệp với mô hình nuôi thỏ và chuột lang

TIN MỚI

Return to top