ClockChủ Nhật, 01/01/2017 14:00

Đón những du khách đầu tiên đến Huế năm 2017

TTH.VN - Sáng 1/1, Sở Du lịch phối hợp với Cảng Hàng không Quốc tế Phú Bài và các doanh nghiệp du lịch tổ chức lễ đón những vị khách đầu tiên đến Huế bằng đường hàng không năm 2017.

Lãnh đạo ngành du lịch tặng hoa hai vị khách đầu tiên đến Huế

Hai vị khách đặt chân đầu tiên xuống nhà ga là ông Andrew Frost (Quốc tịch Anh) và bà Chung Mei See (Quốc tịch Hồng Kông), đi trên chuyến bay mang số hiệu VN1543 từ Hà Nội đến Huế vào lúc 10 giờ sáng. Hai vị khách được tặng hoa, quà lưu niệm và một ngày đêm nghỉ dưỡng tại Khách sạn La Résidence. Ngoài ra, các vị khách cùng đi chuyến bay cũng được tặng hoa và  đón tiếp nồng nhiệt.

Những vị khách đầu tiên "xông đất" du lịch Huế

Hoạt động đón khách đầu năm mới thể hiện tinh thần mến khách của vùng đất Cố đô, tạo thiện cảm đối với du khách. Nâng cao hình ảnh của điểm đến, hấp dẫn, an toàn, thân thiện với du khách bốn phương. Đây cũng là hoạt động mở đầu cho chuỗi các sự kiện văn hóa, du lịch của tỉnh trong năm mới.

Trong năm 2016, tổng lượng khách đến Huế đạt 3,25 triệu lượt. Năm 2017, ngành du lịch Huế phấn đấu đón 3,5 – 3,7 triệu lượt.

Đức Quang

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng
Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024

Hội đồng Du lịch và Lữ hành thế giới (WTTC) vừa dự báo một năm phá vỡ kỷ lục đối với lĩnh vực du lịch và lữ hành trong năm 2024, với mức đóng góp cho nền kinh tế toàn cầu sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại là 11,1 nghìn tỷ USD.

Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024
Tạo lợi thế cạnh tranh từ du lịch chuyên đề

Sản phẩm của du lịch chuyên đề thường mang tính đặc trưng, chuyên sâu và kén người làm, nhưng lại tạo lợi thế cạnh tranh có một không hai. Ở Huế, tiềm năng, tài nguyên du lịch là lợi thế để khai thác các sản phẩm du lịch chuyên đề.

Tạo lợi thế cạnh tranh từ du lịch chuyên đề

TIN MỚI

Return to top