ClockThứ Bảy, 01/01/2022 12:07

Đón chuyến bay và du khách đầu tiên đến Huế năm 2022

TTH.VN - Sáng 1/1/2022, Sở Du lịch chủ trì phối hợp với Cảng vụ miền Trung, Cảng hàng không Quốc tế Phú Bài và Văn phòng đại diện tại Thừa Thiên Huế của Tổng công ty Hàng không Việt Nam – Công ty Cổ phần (Vietnam Airlines) tổ chức “Lễ đón chuyến bay và du khách đầu tiên đến Thừa Thiên Huế năm 2022”.

Tăng cường hợp tác 5 địa phương để phục hồi du lịchLào sẵn sàng mở cửa đón khách du lịch trở lại vào đầu năm 2022Thu hút khách bằng bốn mùa lễ hộiViettel Thừa Thiên Huế:“Đăng ký liền tay - Rinh ngay quà khủng” tìm ra chủ nhân giải đặc biệtSức mạnh của 'giấy trắng mực đen' khi tham gia bảo hiểmNâng chuẩn chất lượng bằng hạng sao

Các đơn vị tổ chức tặng hoa và quà cho các hành khách đầu tiên đến Huế năm 2022

Chuyến bay VN1543 Hà Nội - Huế hạ cánh tại Cảng hàng không quốc tế Phú Bài lúc 9h15, mang theo 151 hành khách. Ba hành khách đầu tiên, cùng cơ trưởng và tiếp viên trưởng chuyến bay được trao hoa và tặng quà lưu niệm chúc mừng năm mới. Ngoài ra, các hành khách khác đi cùng chuyến bay và các thành viên còn lại của tổ bay và tổ tiếp viên cũng được tặng quà lưu niệm và cùng được thưởng thức chương trình biểu diễn Lân truyền thống chào mừng.

Việc tổ chức sự kiện này tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp kiểm soát, phòng dịch của hướng dẫn tổ chức một số hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế: những người tham gia sự kiện và lực lượng phục vụ đều đã tiêm đủ 2 mũi vaccine COVID-19, có kết quả xét nghiệm COVID-19 âm tính trong vòng 72 tiếng, thực hiện 5K, quét mã QR kiểm soát dịch bệnh,..

Đây là hoạt động để chào đón năm mới 2022, mừng xuân Nhâm Dần; đồng thời thể hiện tinh thần mến khách, thân thiện của người dân vùng đất Cố đô và nỗ lực khắc phục khó khăn chung do tác động của dịch COVID-19 nhằm từng bước phục hồi ngành du lịch theo hướng “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19”.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đại hội đồng LHQ thông qua nghị quyết đầu tiên về AI

Ngày 21/3 (giờ New York), Đại hội đồng Liên hợp quốc (ĐHĐ LHQ) đã thông qua một nghị quyết mang tính bước ngoặt về việc thúc đẩy các hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI) "an toàn, bảo mật và đáng tin cậy" để mang lại lợi ích là sự phát triển bền vững cho tất cả mọi người.

Đại hội đồng LHQ thông qua nghị quyết đầu tiên về AI
Hình ảnh làm xấu du lịch Huế

Một trong những hình ảnh không đẹp xuất hiện tại thành phố hiện nay là nhiều người vô ý thức biến nơi công cộng thành "nhà vệ sinh công cộng".

Hình ảnh làm xấu du lịch Huế
Người tạo “Avatar” cho làng hương Thủy Xuân

Nếu như “Avatar” là một thủ thuật của marketing để tạo dựng, củng cố hình ảnh cá nhân, nhận diện thương hiệu cho một hay nhóm sản phẩm nào đó, thì “Avatar” của làng hương Thủy Xuân được tạo ra theo một cách hết sức thú vị, ít ai ngờ tới.

Người tạo “Avatar” cho làng hương Thủy Xuân

TIN MỚI

Return to top