ClockThứ Tư, 30/09/2020 20:21

Đoàn Presstrip "xuyên Việt" xây dựng tư liệu quảng bá du lịch Huế

TTH.VN - Trong hai ngày, 29 và 30/9 Công ty Cổ phần Du lịch và Tiếp thị Giao thông vận tải - Vietravel phối hợp với Sở Du lịch tổ chức đoàn Presstrip "xuyên Việt" khảo sát, ghi hình quảng bá một số tuyến điểm du lịch tại Huế.

Diễn đàn liên kết phát triển du lịch Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung sẽ diễn ra vào tháng 11/2020.Khách quốc tế đến Việt Nam chủ yếu là chuyên gia, lao động nước ngoàiVirelic sẽ là ứng dụng tuyệt vời cho khách du lịch trong tương laiLập hồ sơ đề nghị xếp hạng 4 di tích gắn liền với Bác Hồ là di tích cấp quốc gia đặc biệtSản phẩm cần hướng đếnPhú Lộc hướng đến vùng kinh tế trọng điểm của tỉnh

Những hình ảnh đậm chất văn hóa truyền thống mà chỉ khi đến Huế mới trải nghiệm được

Đoàn Presstrip gồm các vlogger, blogger, phóng viên của các đài truyền hình, báo chí trong nước.

Tại Huế, đoàn đến khảo sát, ghi hình ảnh tại Đại Nội, Kỳ Đài Huế, lăng Tự Đức, Khải Định, đèo Hải Vân, vịnh Lăng Cô; cùng một số dịch vụ mang đậm bản sắc văn hóa Huế như may áo dài ngũ thân của Nhà may Quang Hoàng, không gian văn hóa Lục Bộ, Đông Khuyết Đài, Nhà vườn An Hiên, trải nghiệm thuyền SUP ngắm hoàng hôn sông Hương, xem bắn súng thần công trên Kỳ Đài…

Đây là hoạt động khảo sát tuyến điểm du lịch mới của Vietravel trong chương trình triển khai sản phẩm xuyên Việt, với mong muốn kích cầu lại thị trường du lịch Việt Nam sau khi đợt dịch COVID-19 thứ hai được kiểm soát. Sản phẩm này dự kiến sẽ được khai thác xuyên suốt từ tháng 12/2020 và kéo dài liên tục qua các năm để quảng bá du lịch Việt Nam nói chung và Huế nói riêng trên các kênh truyền thông, với mong muốn “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”.

Đại diện đơn vị tổ chức cho biết, Huế với nhiều điểm đến hấp dẫn sẽ là lựa chọn để du khách có những trải nghiệm thú vị trong hành trình tham quan xuyên Việt, một điểm đến an toàn. Do vậy Vietravel muốn ghi lại những thước phim, hình ảnh đẹp về Huế trong chuyến khảo sát này nhằm quảng bá, giới thiệu đến du khách biết nhiều hơn đến du lịch Cố đô.

Một số hình ảnh đoàn Presstrip trải nghiệm, khám phá ở Huế:

Đoàn Presstrip "xuyên Việt" sử dụng áo dài truyền thống để tham quan, ghi lại những hình ảnh đậm chất văn hóa của vùng đất Cố đô

Tham quan Đại Nội với trang phục xưa

Thông điệp về "Huế an toàn" mà đoàn Presstrip "xuyên Việt" mong muốn gửi đến đến du khách

Hình ảnh đoàn Presstrip "xuyên Việt" chụp tại lăng Khải Định cổ kính

Trải nghiệm chèo thuyền SUP trên sông Hương, sản phẩm mới của du lịch Huế

Đoàn Presstrip "xuyên Việt" trải nghiệm các dịch vụ và ghi lại hình ảnh quảng bá trên phá Tam Giang

Đức Quang - Tuấn Hằng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi động mùa du lịch “Huế - Chào hè 2024”

Tối 19/4, tại phố đi bộ đường Hai Bà Trưng (TP. Huế), Sở Du lịch tổ chức sự kiện “Huế - Chào hè 2024”. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của Festival Huế 2024, nhằm tạo không khí tươi vui, phấn khởi, chào đón một mùa du lịch hè hấp dẫn, đồng thời tạo hiệu ứng truyền thông thu hút khách du lịch đến tham quan tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Đến dự chương trình có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Khởi động mùa du lịch “Huế - Chào hè 2024”
Đổi thay từ xây dựng nông thôn mới

Đây là cảm nhận không chỉ riêng chúng tôi vừa trở lại xã Phong Sơn - địa phương cuối cùng của huyện Phong Điền vừa được tỉnh công nhận xã nông thôn mới (NTM).

Đổi thay từ xây dựng nông thôn mới
Góp phần xây dựng cổng trường an toàn

Hình ảnh nhiều phụ nữ, đoàn viên thanh niên, cựu chiến binh tổ chức kẻ vẽ nơi đậu xe cho phụ huynh trước các cổng trường được nhiều người tấm tắc khen. Dù chỉ là những việc làm nhỏ, nhưng góp phần làm cho cổng trường thực sự là nơi an toàn đối với học sinh.

Góp phần xây dựng cổng trường an toàn

TIN MỚI

Return to top