ClockThứ Bảy, 22/10/2022 17:28

Đoàn khách theo chuyến bay charter từ Bangkok thăm Hoàng cung Huế

TTH.VN - Sáng ngày 22/10, tại Ngọ Môn, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng Sở Du lịch, Hiệp hội Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức đón đoàn 165 khách từ Thái Lan theo chuyến bay charter từ Bangkok.

Nhiều kỳ vọng từ tuyến bay charterThiếu nghiên cứu thị trường & chậm xây dựng sản phẩmDu khách trở lại tham quan di sản Huế sau lũTrải nghiệm lũ đáng nhớ của du kháchAn toàn của khoảng 900 du khách được đảm bảo

Giám đốc Sở Du lịch Nguyễn Văn Phúc giới thiệu với du khách về lầu Ngũ Phụng. Ảnh: TTBTDT

Trong trang phục áo dài truyền thống, đoàn khách thăm Hoàng cung Huế trước khi đến các điểm như cung An Định, lăng Khải Định, chùa Thiên Mụ.

Trước đó, ngày 21/10, đoàn khách hạ cánh xuống sân bay quốc tế Phú Bài với lịch trình lưu lại Huế 4 ngày 3 đêm để thăm, trải nghiệm nhiều dịch vụ của vùng đất Cố đô.

Đoàn khách có nhiều thành viên là đại diện cho Hiệp hội Du lịch, Hội Lữ hành, Hiệp hội Ẩm thực và Du lịch Thái Lan và một số hãng lữ hành tại Thái Lan. Cùng đi còn có các cơ quan báo chí, kênh truyền hình du lịch Thái Lan.

Trong thời gian ở Huế, đoàn sẽ  khảo sát các sản phẩm, tuyến, điểm du lịch để từ đó kết nối, hỗ trợ ngành du lịch Huế đưa thông tin, hình ảnh di sản, điểm đến du lịch đặc trưng, các sản phẩm du lịch mới và ẩm thực đến công chúng và cộng đồng doanh nghiệp du lịch của Thái Lan.

N. Minh

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hình ảnh làm xấu du lịch Huế

Một trong những hình ảnh không đẹp xuất hiện tại thành phố hiện nay là nhiều người vô ý thức biến nơi công cộng thành "nhà vệ sinh công cộng".

Hình ảnh làm xấu du lịch Huế
Thái Lan: Số việc làm tăng nhờ du lịch phục hồi mạnh

Trong một dấu hiệu đáng khích lệ đối với nền kinh tế Thái Lan, số liệu việc làm đã cho thấy sự tăng trưởng đáng kể, với mức tăng 1,7% trong quý IV/2023 so với cùng kỳ năm trước, sau khi tăng 1,3% so với quý III/2023, nhờ sự hồi phục của ngành du lịch và những nỗ lực chiến lược của chính phủ, báo cáo ngày 4/3 của Hội đồng Phát triển Kinh tế và Xã hội Quốc gia Thái Lan (NESDC) cho thấy.

Thái Lan Số việc làm tăng nhờ du lịch phục hồi mạnh
Người tạo “Avatar” cho làng hương Thủy Xuân

Nếu như “Avatar” là một thủ thuật của marketing để tạo dựng, củng cố hình ảnh cá nhân, nhận diện thương hiệu cho một hay nhóm sản phẩm nào đó, thì “Avatar” của làng hương Thủy Xuân được tạo ra theo một cách hết sức thú vị, ít ai ngờ tới.

Người tạo “Avatar” cho làng hương Thủy Xuân

TIN MỚI

Return to top