ClockChủ Nhật, 25/12/2016 07:41

Đoàn famtrip phía Nam khảo sát các tỉnh Bắc Trung bộ

TTH - Từ ngày 17 – 22/12, đoàn famtrip bao gồm các doanh nghiệp du lịch và báo chí ở miền Nam có chuyến khảo sát và kết nối tour tuyến với các tỉnh Bắc Trung bộ.

Tại Huế, đoàn đã tham quan một số điểm du lịch nổi bật, như Cung An Định, không gian văn hóa Lục Bộ, Bảo tàng Cổ vật Cung đình Huế, Khu nghỉ dưỡng nước khoáng nóng Thanh Tân và tham dự các chương trình “Huế Áo dài show”.

Ngày 22/12, tọa đàm về phát triển sản phẩm du lịch Bắc Trung bộ sẽ diễn ra tại tỉnh Thanh Hóa. Đây là hoạt động do Tổng cục Du lịch chủ trì nhằm hỗ trợ khôi phục hoạt động du lịch sau sự cố môi trường biển. Trước đó, từ ngày 28/11 - 03/12, các tỉnh Bắc Trung bộ đã đón đoàn famtrip đến từ khu vực phía Bắc.

Ngự Giao

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đoàn Famtrip lữ hành Philippines khảo sát nhiều tuyến điểm du lịch ở Huế

Sáng 7/1, đoàn Famtrip lữ hành Philippines đã đến khảo sát các điểm du lịch trên địa bàn tỉnh, là dịp để ngành du lịch tỉnh đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá các tuyến điểm, sản phẩm du lịch đặc sắc của địa phương đến thị trường khách từ Philippines nói riêng và thị trường ASEAN nói chung.

Đoàn Famtrip lữ hành Philippines khảo sát nhiều tuyến điểm du lịch ở Huế
Đoàn Famtrip Philippines khảo sát nhiều tuyến điểm du lịch tại miền Trung

Đoàn Famtrip Philippines vừa đến khảo sát các điểm du lịch trên địa bàn tỉnh, là dịp để ngành du lịch tỉnh đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá các tuyến điểm, sản phẩm du lịch đặc sắc của địa phương đến thị trường khách từ Philippines nói riêng và thị trường ASEAN nói chung.

Đoàn Famtrip Philippines khảo sát nhiều tuyến điểm du lịch tại miền Trung
Kết nối, khảo sát, tìm sản phẩm thúc đẩy du lịch Cố đô

Trong ba ngày từ 15 - 17/9, khoảng 90 doanh nghiệp lữ hành, hội lữ hành trong cả nước về Huế để tham gia chương trình famtrip Huế “Kinh đô xưa - trải nghiệm mới” nhằm tham quan, khảo sát, đánh giá các tour tuyến, điểm du lịch ở Huế.

Kết nối, khảo sát, tìm sản phẩm thúc đẩy du lịch Cố đô

TIN MỚI

Return to top