ClockChủ Nhật, 18/09/2022 08:33

Đoàn famtrip Huế tổ chức kết nối thị trường Lào và Đông Bắc Thái Lan

TTH.VN - Từ ngày 14-17/9, Hội Lữ hành tỉnh phối hợp với Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh tổ chức đoàn famtrip kết nối đến thị trường Lào và khu vực Đông Bắc Thái Lan.

Đoàn famtrip Thái Lan khảo sát du lịch HuếĐoàn famtrip Malaysia khảo sát các tuyến điểm du lịchKết nối, sớm đưa khách Thái Lan đến HuếHuế đón famtrip quốc tế đầu tiên sau hai năm gián đoạn bởi dịch bệnhDi tích cách mạng & khác biệt của du lịch A LướiĐoàn famtrip “Miền Trung đón bạn” khảo sát các tuyến điểm cộng đồng ở Huế

Doanh nghiệp du lịch Huế trao đổi dịch vụ với các đối tác từ Lào

Đoàn famtrip gồm cơ quan quản lý du lịch, các chuyên gia du lịch và gần 30 công ty lữ hành, doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch của Thừa Thiên Huế.

Thông qua đoàn famtrip, các đơn vị liên quan, doanh nghiệp du lịch có dịp quảng bá và lan tỏa vẻ đẹp của du lịch Huế đến thị trường khách Lào và Thái Lan; xây dựng mới và kết nối lại các mối quan hệ cũ đối với các công ty du lịch và dịch vụ du lịch của Huế với hai nước để chuẩn bị chào đón du khách từ cả hai nước đến tham quan Huế và ngược lại trong giai đoạn 2023 - 2024.

Theo Hội Lữ hành, Lào và khu vực Đông Bắc Thái Lan là thị trường truyền thống và hứa hẹn sẽ duy trì lựa chọn Huế trong những chuyến du lịch sắp đến. Sau dịch bệnh, nhu cầu của các thị trường nói chung và Lào, Thái Lan có sự thay đổi, việc chủ động kết nối là rất cần thiết để xây dựng, cung ứng dịch vụ mới, phù hợp với thị hiếu và có tính đón đầu cho tương lai.

Tin, ảnh: Quang Hưng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kết nối di sản

Sự kiện đoàn tàu chạy chuyên khu đoạn Huế - Đà Nẵng và ngược lại với tên gọi “Kết nối di sản miền Trung” được vận hành vừa qua hứa hẹn sẽ mở ra cơ hội lớn. Song, để duy trì và khẳng định được tính “kết nối di sản” thì cần nhiều yếu tố, bởi đây không phải là lần đầu tiên mô hình này được áp dụng.

Kết nối di sản
Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam

Chiều 17/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp Trường tiểu học Phú Tân (phường Thuận An, TP. Huế) tổ chức chương trình Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam.

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam
Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12

Trong hai ngày 16 và 17/4, tất cả học sinh lớp 12 trên toàn tỉnh tham gia làm bài thi khảo sát theo đề chung, được tổ chức như kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đây được xem là bước khảo sát kiến thức trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12
Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10

Tiếp nối thành công 9 năm, Ban dự án Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu tiếp tục phối hợp với các tổ chức, cá nhân, Hội đoàn, cộng đồng kiều bào, các nhà trí thức, khoa học và bạn bè quốc tế tổ chức trực tiếp và trực tuyến Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu - Lễ Giỗ Tổ và vinh danh con cháu Vua Hùng toàn cầu 2024 với chủ đề “Hoà bình - Di nguyện của tổ tiên”.

Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10

TIN MỚI

Return to top