ClockThứ Sáu, 15/09/2017 19:10

Đoàn famtrip Huế khảo sát các điểm du lịch ở miền Tây

TTH.VN - Từ 10 - 13/9, đoàn famtrip Huế gồm Sở Du lịch, Hiệp hội Du lịch, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế cùng các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh có chuyến khảo sát các tuyến điểm du lịch của hai tỉnh An Giang, Tiền Giang và có các buổi kết nối giữa doanh nghiệp với nhau.

Vào tham quan rừng tràm Trà Sư

Đoàn famtrip Huế đã khảo sát các điểm du lịch nổi tiếng, như: chợ nổi Long Xuyên, khu du lịch trên đỉnh núi Cấm, rừng tràm Trà Sư, viếng miếu bà Chúa Xứ ở núi Sam, khu du lịch Vạn Mai Hương (tỉnh An Giang); tham quan chợ nổi Cái Bè, làng cổ Đông Hòa Hiệp, Cù lao Tân Phong, trại rắn Đồng Tâm (tỉnh Tiền Giang).

Chợ nổi Long Xuyên

Nhân chuyến khảo sát này, ngành du lich Huế cũng đã giới thiệu các điểm du lịch nổi tiếng, hấp dẫn của Huế, các chương trình kích cầu du lịch đến với ngành du lịch và doanh nghiệp hai tỉnh An Giang và Tiền Giang.

Doanh nghiệp trao đổi tour tuyến với nhau

Đây là hoạt động để ngành du lịch Huế và hai tỉnh An Giang, Tiền Giang cùng nhau hỗ trợ quảng bá, kết nối tour tuyến, tăng cường đưa khách của miền Tây Nam bộ đến Huế và ngược lại.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nâng cấp mở rộng lên 4 làn xe mới đảm bảo khai thác tuyến cao tốc Cam Lộ- La Sơn

Ngày 16/3, Đoàn giám sát của Quốc hội về chuyên đề “Việc thực hiện Nghị quyết số 43/2022/QH15 ngày 11/01/2022 của Quốc hội về chính sách tài khóa, tiền tệ hỗ trợ Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội và các Nghị quyết của Quốc hội về một số dự án quan trọng quốc gia đến hết năm 2023” do Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải làm trưởng đoàn đã đi khảo sát tình hình thực hiện dự án Đường Hồ Chí Minh đoạn Cam Lộ - La Sơn và La Sơn - Túy Loan (cao tốc đi qua Quảng Trị - Huế - Đà Nẵng).

Nâng cấp mở rộng lên 4 làn xe mới đảm bảo khai thác tuyến cao tốc Cam Lộ- La Sơn
Khảo sát khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu

Ngày 7/3, Đoàn công tác của tỉnh do Thượng tá Phan Thắng, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh làm trưởng đoàn đã khảo sát, xác định các khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu cấp khu vực tại tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2024.

Khảo sát khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu
Đoàn Famtrip lữ hành Philippines khảo sát nhiều tuyến điểm du lịch ở Huế

Sáng 7/1, đoàn Famtrip lữ hành Philippines đã đến khảo sát các điểm du lịch trên địa bàn tỉnh, là dịp để ngành du lịch tỉnh đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá các tuyến điểm, sản phẩm du lịch đặc sắc của địa phương đến thị trường khách từ Philippines nói riêng và thị trường ASEAN nói chung.

Đoàn Famtrip lữ hành Philippines khảo sát nhiều tuyến điểm du lịch ở Huế

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
  • Đặt vé máy bay Eva Air giá rẻ
Return to top