ClockThứ Sáu, 12/04/2019 11:10

Đoàn báo chí Hồng Kông và Đài Loan tham quan trải nghiệm tại Huế

TTH.VN - Từ ngày 9 – 11/4, đoàn presstrip (báo chí) Hồng Kông và Đài Loan, các chuyên gia Công ty Fayfay.com (Hồng Kông) có chuyến khảo sát ở Huế nhằm tăng khả năng quảng bá hình ảnh du lịch Huế đến với khách hàng ở hai thị trường trên.

Đoàn presstrip Nhật Bản khảo sát tuyến điểm du lịch HuếHiến kếĐoàn Famtrip, Presstrip khảo sát tuyến điểm tại Huế

Trải nghiệm làm hoa sen giấy Thanh Tiên

Tại Huế, đoàn đi tham quan di sản, trải nghiệm ở làng hoa giấy Thanh Tiên, xem Áo dài shows, xem ca Huế trên sông Hương, thưởng thức ẩm thực....

Đoàn presstrip bao gồm những cơ quan báo chí, truyền thông có sức ảnh hưởng lớn ở Hồng Kông và Đài Loan. Các địa điểm đoàn đến tham quan, trải nghiệm dịch vụ được truyền thông trực tuyến trên các trang mạng xã hội. Ngoài ra, sẽ có những bài viết đánh giá bởi các nhà báo du lịch uy tín được đăng tải ở Hồng Kông và Đài Loan sau chuyến khảo sát.

Chuyến tham quan, khảo sát của đoàn presstrip Hồng Kông và Đài Loan được xác định sẽ tạo nhiều cơ hội truyền thông cho du lịch Huế; các doanh nghiệp Huế cung cấp các sản phẩm, dịch vụ; tăng khả năng tiếp cận đến các doanh nghiệp ở thị trường Hồng Kông và Đài Loan qua cầu nối từ các cơ quan báo chí.

Trước đó, Fayfay.com - trang thương mại điện tử của Hồng Kông đã ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) hợp tác với Sở Du lịch. Tổ chức đoàn báo chí, doanh nghiệp du lịch ở Hồng Kông và Đài Loan sang khảo sát du lịch là một trong những nội dung quan trọng của hợp tác này.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khám phá AI với nhiếp ảnh Nghệ thuật và Thương mại

Chiều 7/4, tại Khoa Báo chí – Truyền thông Trường đại học Khoa học đã diễn ra hội thảo “Nhiếp ảnh thương mại trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo” do trường phối hợp Hội Nhiếp ảnh tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức và được tài trợ bởi công ty chuyên sản xuất về thiết bị chụp hình Yongnuo.

Khám phá AI với nhiếp ảnh Nghệ thuật và Thương mại
Thủ tướng làm việc với Bệnh viện Trung ương Huế, khảo sát dự án đường Nguyễn Hoàng và cầu vượt sông Hương

Chiều tối 6/4, làm việc tại Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng đoàn công tác tham quan cơ sở hạ tầng, trang thiết bị phục vụ điều trị tại Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế; thăm, tặng quà hai ca ghép tạng xuyên Việt mới đây đang được theo dõi sau phẫu thuật.

Thủ tướng làm việc với Bệnh viện Trung ương Huế, khảo sát dự án đường Nguyễn Hoàng và cầu vượt sông Hương
Phát triển du lịch tâm linh ở Huế

Thừa Thiên Huế có nhiều tiềm năng và thế mạnh để phát triển du lịch tâm linh, thể hiện ở bề dày văn hóa gắn với truyền thống, tôn giáo, tín ngưỡng. Ngành du lịch địa phương đang nỗ lực gắn kết với các ngành để đa dạng hóa các sản phẩm du lịch tâm linh, khai thác tiềm năng, thế mạnh vốn có.

Phát triển du lịch tâm linh ở Huế
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá show Ký Ức Hội An và trải nghiệm tour Bà Nà Hills cùng Traveloka

Hội An lung linh huyền ảo trong ký ức và Bà Nà Hills mộng mơ như chốn bồng lai tiên cảnh là hai điểm đến đang "gây sốt" cộng đồng du lịch. Traveloka, với sứ mệnh đồng hành cùng mọi hành trình, hân hạnh mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm hai địa danh này một cách trọn vẹn nhất.

Khám phá show Ký Ức Hội An và trải nghiệm tour Bà Nà Hills cùng Traveloka

TIN MỚI

Return to top