
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam yêu cầu các bộ, cơ quan liên quan nghiên cứu kiến nghị của Hiệp hội Du lịch Việt Nam
-
Vai trò dẫn dắt của doanh nghiệp trong khôi phục du lịch
Theo Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Trùng Khánh, để khôi phục du lịch cả nước nói chung và Huế nói riêng...
-
Du lịch không dùng tiền mặt
Với thẻ du lịch mà Huế chuẩn bị đưa vào sử dụng, du khách sẽ yên tâm về tính tiện dụng.
-
Ấn tượng với Huế từ những tà áo dài qua cầu Trường Tiền
Văn hóa truyền thống, bề dày lịch sử, nơi từng là kinh đô phong kiến của nước Việt Nam chính là những nét nổi bật, thu hút chúng tôi đưa khách đến với Huế.
-
Chuẩn bị sẵn sàng mở cửa du lịch quốc tế khi đủ điều kiện
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì phối hợp với các cơ quan liên quan chuẩn bị sẵn sàng để có thể mở cửa du lịch quốc tế ngay khi đủ điều kiện.
-
Tập huấn kỹ năng làm du lịch cho người dân ở Nam Đông
Những người tổ chức khóa học kỳ vọng, sẽ trang bị kiến thức cần thiết, nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch của Nam Đông nói riêng và của tỉnh nói chung trong thời gian đến.
-
Thêm tour, thêm cơ hội thu hút khách
Hàng loạt tour tuyến mới, đa dạng dịch vụ, với giá giảm sâu, các doanh nghiệp (DN) đang nỗ lực để tăng cường khả năng thu hút khách về Huế.
-
“Du lịch an toàn - Sẵn sàng đón khách”
Vinpearl và VinWonders đã công bố liên tiếp 3 chương trình khuyến mãi Mega Sale, Summer Deal và Đại khuyến mại với mức ưu đãi tối đa cho các dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí hoặc kỳ nghỉ trọn gói.
-
Tìm cách gỡ khó dịch vụ vận chuyển đến Huế
Một ví dụ rất cụ thể là các đại biểu ở Hà Nội vào tham dự Diễn đàn du lịch Huế 2020 diễn ra vào ngày 31/5 tới, rất nhiều đại biểu phải bay vào Đà Nẵng, sau đó di chuyển bằng ô tô ra Huế tham dự sự kiện.
-
Kết nối đưa khách về Huế
Lượng khách đến Huế trong 5 tháng đầu năm 2020 khoảng 1 triệu lượt, đạt 47,62% so với cùng kỳ.
-
Festival Huế 2020: Điểm nhấn quan trọng để kích cầu du lịch
Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức (BTC) Festival Huế 2020 Phan Ngọc Thọ khẳng định, Festival Huế 2020 sẽ được tổ chức dự kiến vào cuối tháng 8, đầu tháng 9/2020.
-
Khó hiện tại, nhưng cần cho tương lai
Từ sự cố dịch bệnh COVID-19 đã chứng minh, với những doanh nghiệp (DN) có xây dựng được quỹ dự phòng rủi ro, sẽ giảm bớt được khó khăn...
-
Phấn đấu thu hút 60% khách đến Huế so với cùng kỳ
Với những mức giảm giá, khuyến mãi được cho là chưa từng có từ trước đến nay, các doanh nghiệp du lịch đặt mục tiêu sẽ thu hút khoảng 60% lượng khách đến Huế so với cùng kỳ, bắt đầu từ tháng 7/2020.
-
“Người Huế đi du lịch Huế”
Khách nội tỉnh được xác định là dòng khách có khả năng phục hồi sớm nhất sau dịch COVID-19.
-
Cần sản phẩm đẳng cấp cho dòng khách chi trả cao
Có thể thấy một sự khác biệt khá rõ của du lịch Huế với các trung tâm du lịch khác trên cả nước là về thị trường khách.
-
Thương hiệu du lịch Huế tăng thêm trong mùa dịch
Thân thiện, không kỳ thị và phục vụ du khách tốt nhất trong khả năng có thể dù dịch bệnh đang xảy ra.