
Cần phải tăng cường xúc tiến, quảng bá du lịch Huế đến với các thị trường khách quốc tế, khi các thị trường đang từng bước cho thấy sự phục hồi.
-
Tour Huế 1 Ngày của DANAGO được du khách đánh giá tốt
Mùa hạ của Huế đã về trên những chùm phượng đỏ, ngôi trường Quốc Học im ắng nơi tả ngạn sông Hương.
-
Quảng bá du lịch Huế ra quốc tế: Cần sớm thực hiện & có chiến lược cụ thể
Cần phải tăng cường xúc tiến, quảng bá du lịch Huế đến với các thị trường khách quốc tế, khi các thị trường đang từng bước cho thấy sự phục hồi.
-
Kết nối tốt hơn thị trường phía bắc
Qua khảo sát mới đây, dòng khách chủ lực đến Huế trong giai đoạn phục hồi này là ở phía bắc.
-
Cần có cách tiếp cận mới với du lịch tâm linh
Dù đã có nhiều kế hoạch, giải pháp để phát triển du lịch tâm linh từ trước đó, nhưng để loại hình du lịch này có thể thu hút khách...
-
Khởi động phố đi bộ và các dịch vụ du lịch đêm
Sau hơn 2 năm tạm thời đóng cửa phố đi bộ Phạm Ngũ Lão - Chu Văn An - Võ Thị Sáu (viết tắt là phố đi bộ)...
-
Phát triển du lịch ở Phong Điền: Cần có “bàn tay” của doanh nghiệp
Trong định hướng phát triển kinh tế - xã hội của Phong Điền hướng đến thị xã vào năm 2024, du lịch được xác định là ngành kinh tế chủ lực...
-
“Nhảy” việc trong ngành du lịch
Cầu vượt cung, người lao động có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm ở những nơi có chính sách đãi ngộ tốt.
-
Thu hút du khách đến với khu di sản
Để thu hút du khách, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế xây dựng kế hoạch đón đầu, tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn.
-
Nhộn nhịp điểm du lịch Bạch Mã Village
Mặc dù thời tiết không thuận lợi, song điểm du lịch Bạch Mã Village, thuộc xã Lộc Trì (Phú Lộc) vẫn nhộn nhịp du khách trong dịp lễ 30/4.
-
Phát triển sản phẩm du lịch, dịch vụ về đêm
Phát triển các sản phẩm du lịch, dịch vụ (DLDV) về đêm tương xứng với vị thế, tiềm năng và trở thành ngành kinh tế mũi nhọn...
-
Tín hiệu mới từ khách quốc tế
Du lịch Huế đã đón những đoàn khách du lịch quốc tế đầu tiên sau nhiều thời gian chờ đợi.
-
Hoàn thiện dịch vụ để thu hút khách
A Lưới là điểm đến được đánh giá có nhiều tiềm năng để phát triển du lịch, bởi cảnh quan thiên nhiên...
-
Kỳ nghỉ cuối tuần đáng nhớ với trải nghiệm Lễ Phục Sinh đẳng cấp tại resort biển 5 sao Angsana Lăng Cô
Kỳ nghỉ cuối tuần đáng nhớ với trải nghiệm Lễ Phục Sinh đẳng cấp tại resort biển 5 sao Angsana Lăng Cô chỉ với 800.000 VNĐ/người
-
Hướng đến sản phẩm du lịch giáo dục cho Huế
Thông qua các hoạt động trải nghiệm, khám phá bằng câu lạc bộ (CLB), giúp học sinh hiểu biết hơn di sản văn hóa Huế...
-
Top 10 trải nghiệm khi đi du lịch Huế
Huế là điểm dừng chân lý tưởng mà bất kỳ ai cũng muốn lựa chọn cho chuyến du lịch của mình.
-
Quảng bá du lịch Huế ra quốc tế: Cần sớm thực hiện & có chiến lược cụ thể
-
Cần có cách tiếp cận mới với du lịch tâm linh
-
Khởi động phố đi bộ và các dịch vụ du lịch đêm
-
Phát triển du lịch ở Phong Điền: Cần có “bàn tay” của doanh nghiệp
-
“Nhảy” việc trong ngành du lịch
-
Phát triển sản phẩm du lịch, dịch vụ về đêm
-
Tín hiệu mới từ khách quốc tế
-
Hoàn thiện dịch vụ để thu hút khách
-
Hướng đến sản phẩm du lịch giáo dục cho Huế
-
Du lịch Huế sôi động trở lại