ClockThứ Ba, 27/09/2022 15:35

Di tích Huế tạm dừng đón khách để ứng phó với bão

TTH.VN - Trước diễn biến phức tạp của cơn bão số 4, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế ngày 27/9 cho biết, sẽ tạm dừng đón khách tham quan trong ngày 28/9.

Chuyển đổi số, hướng đi bền vững cho doanh nghiệpUNESCO sẽ luôn đồng hành cùng HuếMiễn phí vé tham quan cho công dân Việt Nam dịp Quốc khánh

Di tích Huế sẽ đóng cửa trong một ngày để ứng phó với bão số 4. Ảnh: T.T

Theo đó, việc tạm dừng đón khách sẽ được áp dụng trên toàn bộ hệ thống di tích thuộc sự quản lý của Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế. Được biết, việc tạm dừng đón khách này chỉ trong một ngày, tùy tình hình sẽ có thông báo tiếp theo.

Trước đó, đơn vị này cũng đã lên kế hoạch chằng chống, giằng néo các công trình kiến trúc thuộc di tích cũng như các công trình đang trong quá trình thi công.

N. Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lập hồ sơ di tích đặc biệt làng cổ Phước Tích

Làng cổ Phước Tích được bao bọc bởi con sông Ô Lâu, thuộc xã Phong Hòa (huyện Phong Điền), cách TP. Huế 40km về phía bắc. Làng được thành lập từ năm 1470, dưới thời Lê Thánh Tông. Cùng với khung cảnh thơ mộng, kiến trúc những ngôi nhà rường – vườn có giá trị, các thiết chế văn hóa đặc sắc… Ngôi làng này được công nhận di tích Quốc gia vào năm 2009 giờ đang được các cơ quan chức năng tiến hành các bước lập hồ sơ đề nghị công nhận di tích Quốc gia đặc biệt.

Lập hồ sơ di tích đặc biệt làng cổ Phước Tích
Điện Kiến Trung trước ngày mở cửa

Tết Nguyên đán Giáp Thìn này, điện Kiến Trung sẽ chính thức mở cửa đón khách. Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô (BTDTCĐ) Huế kỳ vọng, cung điện này sẽ là điểm đến thú vị và hấp dẫn du khách khi tham quan khu di sản Hoàng cung Huế.

Điện Kiến Trung trước ngày mở cửa
Return to top