ClockThứ Tư, 03/07/2019 18:12

Đến Huế, đừng bỏ qua Bạch Mã

TTH.VN - Vì ở đó, ngoài không khí mát lành, rừng nguyên sinh thơ mộng, chim muông hót líu lo, hoa nở bốn mùa… còn có thác Đỗ Quyên, nơi có thác nước rất cao và đẹp cùng loài hoa quyến rũ rực rỡ Đỗ Quyên… Đó là những thông tin được nêu trong bài “Khám phá Đỗ Quyên”, được lựa chọn ở vị trí vedette trên Thừa Thiên Huế Cuối tuần tuần này.

Nhiều thông tin hấp dẫn trên Báo Thừa Thiên Huế số 7636Thừa Thiên Huế số 7632 với nhiều tin tức thời sự mới nhất trong ngàyChuyến bay mới, đường bay mớiThừa Thiên Huế số đặc biệt với nhiều bài viết hay về nghề báo

Trang bìa Thừa Thiên Huế Cuối tuần số 1015

Tác giả cho hay, đã từng lỗi hẹn với Đỗ Quyên khi mà dường như “cản lực” khoảng gần 1.400 bậc cấp cả lên và xuống khiến không chỉ anh mà rất nhiều người dù rất muốn nhưng đã không chiến thắng nổi “đôi chân” của mình để đến thác. Lần này, dù đã U50 nhưng anh và nhiều anh chị em trong đoàn “hạ quyết tâm” chinh phục thác và họ đã không bỏ công khi được chạm nguồn nước mát rượi, tha hồ check-in trước khung cảnh hùng vĩ mà lãng mạn của thác Đỗ Quyên.

Để trải nghiệm và thử cảm giác chinh phục gần 1.400 bậc cấp đến thác Đỗ Quyên như thế nào, kính mời bạn đến thác Đỗ Quyên ở Vườn Quốc gia Bạch Mã, mà trước tiên là cùng “phiêu lưu” với tác giả qua bài “Khám phá Đỗ Quyên”!

Trang gặp gỡ Ngài Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam và Lào 

*“Huế sẽ luôn nằm trong “bản đồ” văn hóa của Đan Mạch” cũng là bài viết đáng đọc khác trên Thừa Thiên Huế Cuối tuần tuần này.

Tít bài cũng là khẳng định của Ngài Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam và Lào Kim Højlund Christensen khi nói về vị trí của Huế trong các sự kiện văn hóa liên quan nhân sự kiện diễn ra tuần phim Đan Mạch tại Huế.

Ngài Đại sứ cũng dành rất nhiều tình cảm cho Huế. Điều đó được thể hiện qua khẳng định của Ngài dù chỉ mới đến Huế lần đầu nhưng chắc chắn sẽ có những lần sau. Vì sao thế? Kính mời quý độc giả đón đọc báo phát hành vào ngày mai nhé!

* Ở trang 6&7 sẽ có bài: “Đưa Thái Y Viện vào du lịch” với những thông tin đáng đọc ở lĩnh vực “Ngự y triều Nguyễn” mà có thể nhiều bạn đọc quan tâm.

Theo đó, không gian Thái Y viện sẽ được hình thành trên cơ sở của Khách sạn Thành Nội. Ở đó, ngoài các bài thuốc đã được Thái Y Viện triều Nguyễn sử dụng, chủ đầu tư sẽ phát triển các sản phẩm dịch vụ du lịch cao cấp và riêng có để góp phần phát triển du lịch Huế, hứa hẹn sẽ là điểm đến mới trong thời gian tới.

Dù có những khó khăn khi phục hồi Thái Y Viện, song với doanh nghiệp từng có nhiều kinh nghiệm, gắn bó với Huế, cùng tâm huyết trong lĩnh vực này, sẽ không lâu nữa thôi, thương hiệu Huế sẽ được mang đi khắp nơi trên thế giới. Vì sao người trong cuộc tự tin thế? Thông tin cụ thể có trong bài viết này.

Thừa Thiên Huế Cuối tuần số 1015, ra thứ 5, ngày 4/7 sẽ còn rất nhiều bài, chuyên mục đáng đọc khác, như: “Không thể lưng chừng, Làm du lịch phải có chiều sâu, Thiếu điện & nỗi lo biến đổi khí hậu”…

Kính mời quý bạn đọc quan tâm đón đọc!

Báo Thừa Thiên Huế Cuối tuần

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hút khách đến Huế đã khó, giữ được khách còn khó hơn

Những tin vui, hứng khởi dồn dập đến với du lịch Huế những ngày cuối năm 2023 và đầu năm 2024. Đầu tiên là việc Huế vinh dự được Taste Atlas – trang web hướng dẫn du lịch trực tuyến mang tính trải nghiệm về ẩm thực truyền - đánh giá, xếp hạng thứ 28 trong các thành phố có các món ăn ngon trên thế giới (Best Food Cities in the World).

Hút khách đến Huế đã khó, giữ được khách còn khó hơn
Du lịch Huế phấn đấu đón khoảng 3,5 - 4 triệu lượt khách năm 2024

Sáng 4/1, Sở Du lịch tổ chức hội nghị triển khai công tác ngành du lịch năm 2024. Đến dự hội nghị có các ông: Nguyễn Quang Tuấn, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Hoàng Khánh Hùng, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Du lịch Huế phấn đấu đón khoảng 3,5 - 4 triệu lượt khách năm 2024
Trải nghiệm đến Huế du lịch bằng tàu hỏa

Đi du lịch bằng tàu hỏa để trải nghiệm những điều thú vị, thưởng ngoạn phong cảnh đẹp thiên nhiên đang là xu hướng yêu thích của khách du lịch. Đáng chú ý, việc tổ chức được đoàn tàu du lịch chạy hàng ngày giữa Huế - Đà Nẵng và ngược lại để phục vụ du khách, kết nối các vùng đất di sản miền Trung đang rất được chờ đợi.

Trải nghiệm đến Huế du lịch bằng tàu hỏa
Đến Huế du lịch mùa lễ hội

Không cần đắn đo đến Huế dịp nào để có nhiều trải nghiệm, du khách bây giờ thoải mái hơn trong việc lựa chọn thời gian, bởi đến Huế mùa nào cũng có thể hòa mình vào các lễ hội. Những kỳ nghỉ lễ, dịp cuối tuần, Huế sẽ không còn thiếu chỗ vui chơi, trải nghiệm.

Đến Huế du lịch mùa lễ hội
Đến Huế chơi lễ

Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh năm nay kéo dài 4 ngày. Nhiều du khách đã chọn Huế trong hành trình đi du lịch miền Trung để trải nghiệm các hoạt động lễ hội, tham quan các di tích, điểm du lịch nổi tiếng.

Đến Huế chơi lễ
Return to top