ClockThứ Ba, 05/04/2022 14:22

Đặt vé tàu cao tốc đi du lịch Lý Sơn khởi hành từ Đà Nẵng

Phòng vé tàu cao tốc Việt Nam - taucaotoc.vn là đại lý ủy quyền chính thức của Phú Quốc Express bán vé tàu cao tốc Lý Sơn – Đà Nẵng và ngược lại.

Phục vụ trên tuyến Đà Nẵng đi Lý Sơn và ngược lại là tàu cao tốc Trưng Trắc được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, sử dụng động cơ Rolls Royce MTU và bảo đảm quy chuẩn quốc gia về phân cấp và đóng tàu thủy cao tốc. Tàu được trang bị 2 xuồng cứu sinh lớn, hệ thống phao cứu sinh và phao cá nhân cho khách dọc thân tàu.

Tàu cao tốc Trưng Trắc là một trong 3 “series” tàu cao tốc hai thân lớn nhất Việt Nam hiện nay, đáp ứng nhu cầu phục vụ lên tới gần 600 hành khách và rút ngắn thời gian di chuyển từ Đà Nẵng đến Lý Sơn chỉ hơn 2 giờ đồng hồ. Ưu điểm của tàu hai thân là an toàn, cân bằng và tính ổn định cao, giảm thiểu say sóng.

Liên hệ đặt vé tàu cao tốc Đà Nẵng – Lý Sơn

Đà Nẵng: 0965 585 843. Địa chỉ: 08 Bạch Đằng, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.

Lý Sơn: 0989 683 466. Địa chỉ: Bến tàu Lý Sơn, An Vĩnh, huyện Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi

Website: https://vetaulyson.vn hoặc https://taucaotoc.vn

Email: booking@taucaotoc.vn

CSKH: 088 921 1234 – 088 927 1234 – 088 937 1234

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm nhấn cho “bức tranh” ẩm thực

Mới đây, một sự kiện thu hút sự quan tâm của những ai yêu ẩm thực chính là lễ hội phở vừa được tổ chức tại Nam Định, từ 15-17/3. Một festival khiến chúng ta nghĩ đến bún bò của Huế - một đặc sản ẩm thực nổi tiếng có lẽ không kém phở.

Điểm nhấn cho “bức tranh” ẩm thực
Phát triển du lịch, quan trọng là phát triển nguồn nhân lực

Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao đang là thách thức đối với du lịch Việt Nam trước yêu cầu hội nhập quốc tế. Thừa Thiên Huế xác định du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn, để phát triển du lịch, phải đặc biệt quan tâm phát triển nguồn nhân lực.

Phát triển du lịch, quan trọng là phát triển nguồn nhân lực
Du lịch không thể phát triển một mình

Tại hội nghị trực tuyến toàn quốc về du lịch năm 2023, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính từng khẳng định: “Du lịch không thể phát triển một mình”. Du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn và để phát triển được du lịch phải có sự đồng hành của nhiều ngành, nhiều người.

Du lịch không thể phát triển một mình
Return to top