ClockThứ Bảy, 11/02/2023 11:36

Đặt khách sạn Đà Lạt 3 sao tại Hoa Dalat Travel như thế nào?

TTH.VN - Du khách thường e ngại du lịch Đà Lạt vào những ngày lễ trong năm, bởi nỗi ám ảnh về việc giá tiền khách sạn 3 sao tăng lên rất cao. Để giải quyết được vấn đề đó, nhiều người tìm đến dịch vụ đặt khách sạn Đà Lạt 3 sao tại Hoa Dalat Travel. Vậy dịch vụ này có gì đặc biệt, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Đôi nét về Hoa Dalat Travel

Hoa Dalat Travel là cái tên không còn xa lạ với những ai yêu thích Đà Lạt. Công ty là một trong những đơn vị tiên phong trong việc triển khai dịch vụ liên quan du lịch Đà Lạt. Với kinh nghiệm gần 10 năm, hiện tại công ty tự tin trong việc cung cấp đến mọi người dịch vụ chất lượng.

 

Mang trên mình sứ mệnh đem đến những trải nghiệm thuận tiện với giá cả hợp lý nhất, cho đến nay các dịch vụ của Hoa Dalat Travel luôn được khách hàng đánh giá cao. Đội ngũ nhân viên là người Đà Lạt nên có sự am hiểu cặn kẽ về lối sống cũng như các địa điểm ăn-chơi có tại đây. Họ sẵn sàng chia sẻ sự hiểu biết này tới những du khách với mong muốn giúp cho chuyến đi của bạn thêm đáng nhớ.

Dịch vụ có tại Hoa Dalat Travel

Hiện tại Hoa Dalat Travel đang triển khai và phát triển ba dịch vụ thiết thực nhất, bao gồm:

Dịch vụ đặt phòng khách sạn: Với trên dưới 3000 nơi cư trú bao gồm khách sạn, villa, nhà nghỉ, homestay trên địa bàn, Công ty sẽ giúp bạn lựa chọn được địa điểm nghỉ ngơi chất lượng, đi kèm với mức giá phù hợp.

Tổ chức tour du lịch: Các tour du lịch được xây dựng với quy trình bài bản và chuyên nghiệp. Không những thế, đội ngũ hướng dẫn viên du lịch năng động và nhiệt tình. Họ cung cấp cho bạn tất cả các thông tin thú vị trong suốt chuyến đi.

Dịch vụ thuê xe du lịch: Hoa Dalat Travel hỗ trợ khách hàng thuê xe du lịch với giá phải chăng. Tất cả các xe đều được bảo dưỡng thường xuyên giúp hạn chế tối đa những vấn đề phát sinh trong quá trình di chuyển của khách hàng.

Dịch vụ đặt vé máy bay: Dịch vụ đặt vé máy bay được triển khai linh hoạt. Hơn hết giá vé tương đối phải chăng giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đi lại.

4 lý do vì sao nên chọn dịch vụ tại Hoa Dalat Travel

Mặc dù có không ít dịch vụ đặt khách sạn hiện nay, song phần lớn du khách vẫn tin tưởng và lựa chọn Hoa Dalat Travel làm nơi đặt khách sạn Đà Lạt 3 sao vì:

Công ty uy tín

Như đã giới thiệu ở trên, Hoa Dalat Travel đã có nhiều năm trong ngành. Mỗi năm có hàng ngàn khách hàng sử dụng dịch vụ tại công ty nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Nhân lực dồi dào

Đội ngũ nhân viên của công ty là người Đà Lạt, vì thế nhân viên sẽ giúp đỡ bạn tháo gỡ những thắc mắc. Hơn hết họ được đào tạo bài bản các kiến thức và kỹ năng đáp ứng tốt cho quá trình hỗ trợ khách hàng.

Dịch vụ giá rẻ

Việc đặt khách sạn Đà Lạt 3 sao tại Hoa Dalat Travel giúp cho du khách tiết kiệm được một khoản chi phí. Bởi tại đây bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn những khách sạn phù hợp. Ngoài ra đơn vị cũng triển khai nhiều chương trình khuyến mãi lên đến 30% so với việc đặt trực tiếp tại khách sạn.

Tư vấn các điểm ăn uống, mua đặc sản giá rẻ

Bên cạnh triển khai các dịch vụ, việc tư vấn các điểm ăn uống nổi tiếng, các nơi bán đặc sản Đà Lạt giá rẻ hay những con đường thường xuyên bị kẹt xe,... cũng được đơn vị triển khai miễn phí cho khách hàng.

Đặt khách sạn Đà Lạt 3 sao tại Hoa Dalat Travel như thế nào?

Để liên hệ đặt khách sạn Đà Lạt 3 sao tại Hoa Dalat Travel, du khách hãy chủ động liên hệ với số điện thoại  0263.379.8666 | 0263.396.8777. Nhân viên tư vấn của công ty luôn túc trực 24/7/365 để nhanh chóng hỗ trợ bạn kịp thời nhất. Chính vì thế, nếu đang lên kế hoạch cho chuyến du ngoạn tại Đà Lạt, hãy kết nối ngay với Hoa Dalat Travel bạn nhé!

Thông tin liên hệ

Công Ty Hoa Dalat Travel

Địa chỉ: 503 (số mới 275) Nguyên Tử Lực, Phường 8, Thành Phố Đà Lạt

Số điện thoại: 0263.379.8666 | 0263.396.8777 | 0263.357.6888 | 0263.396.7999

Website: dulichdalat.pro

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hình ảnh làm xấu du lịch Huế

Một trong những hình ảnh không đẹp xuất hiện tại thành phố hiện nay là nhiều người vô ý thức biến nơi công cộng thành "nhà vệ sinh công cộng".

Hình ảnh làm xấu du lịch Huế
Người tạo “Avatar” cho làng hương Thủy Xuân

Nếu như “Avatar” là một thủ thuật của marketing để tạo dựng, củng cố hình ảnh cá nhân, nhận diện thương hiệu cho một hay nhóm sản phẩm nào đó, thì “Avatar” của làng hương Thủy Xuân được tạo ra theo một cách hết sức thú vị, ít ai ngờ tới.

Người tạo “Avatar” cho làng hương Thủy Xuân
“Tắm rừng”

Khi những “cánh cửa” di sản văn hóa được mở dần theo năm tháng, những “cánh cửa” về cảnh quan thiên nhiên cũng đang tiếp tục được mở ra… mang đến cho du khách về một Cố đô độc đáo vô cùng.

“Tắm rừng”
Du khách trải nghiệm ngắm tết Huế trên xe buýt thoáng nóc miễn phí

Hơn 10 giờ sáng ngày mùng 1 Tết (ngày 10/2), 2 chiếc xe buýt hai tầng thoáng nóc (City Sightseeing) bắt đầu lăn bánh chở khách tham quan thành phố Huế. 84 hành khách may mắn đầu tiên của năm Giáp Thìn được Công ty cổ phần Ngắm Cảnh Việt Nam - Chi nhánh Huế tặng vé miễn phí.

Du khách trải nghiệm ngắm tết Huế trên xe buýt thoáng nóc miễn phí

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top