ClockThứ Bảy, 30/12/2017 14:42

Đa dạng hình thức quảng bá du lịch trong năm 2018

TTH.VN - Chiều 29/12, Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch tổ chức hội nghị tổng kết công tác xúc tiến quảng bá năm 2017 và triển khai công tác năm 2018.

Huế tham gia Hội chợ du lịch quốc tế TTM plus - Thái Lan 2017Huế tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí MinhTổng cục Du lịch tổ chức đoàn famtrip khảo sát tuyến điểm du lịch ở HuếĐoàn famtrip Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh khảo sát các tuyến điểm du lịch HuếĐoàn famtrip Huế khảo sát các điểm du lịch ở miền TâyKhảo sát tour tuyến ở thị xã Hương TràĐoàn famtrip Thái Lan khảo sát tuyến điểm du lịch tại Huế

Giới thiệu sản phẩm du lịch ở Thủy Biều đến đoàn famtrip CLB Lữ hành UNESCO

Trong năm 2017, ngành Du lịch phối hợp tuyên truyền, quảng bá Festival Nghề truyền thống Huế 2017; tổ chức trưng bày, giới thiệu ấn phẩm du lịch, cung cấp thông tin hỗ trợ du khách; tổ chức cuộc thi làm phim quảng bá du lịch Huế, cuộc thi sáng tác biểu tượng (logo) và khẩu hiệu (slogan) cho ngành du lịch Thừa Thiên Huế; tổ chức không gian trưng bày, giới thiệu và trình diễn các sản phẩm đặc sản, hàng thủ công truyền thống và quảng bá du lịch trong sự kiện đón Nhật Hoàng tới thăm Huế; trưng bày ấn phẩm quảng bá du lịch tại Hội nghị ASEM về giáo dục sáng tạo và xây dựng nguồn nhân lực vì phát triển bền vững.

Ngành Du lịch cũng tham gia các hôi chợ du lịch trong nước như: Ngày hội Du lịch thành phố Hồ Chí Minh lần XII – 2017, Hội chợ VITM Hanoi 2017, Hội chợ du lịch quốc tế TTM Plus 2017 và chương trình giới thiệu du lịch 3 địa phương Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam; tham gia hội chợ JATA Tourism Expo Japan 2017, Hội chợ ITB Asia Singapore 2017, Hội chợ du lịch Quốc tế WTM London diễn ra tại thủ đô London, vương quốc Anh.

Ngoài ra, ngành Du lịch tổ chức và phối hợp tổ chức đón các đoàn famtrip Ấn Độ, Nga, Mỹ, Thái Lan, Hàn Quốc đến khảo sát các điểm du lịch Huế; tổ chức và phối hợp tổ chức đoàn famtrip khảo sát và kết nối các điểm du lịch cho các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành, sự kiện, truyền thông, báo chí tại Huế; đoàn các diễn viên, ca sĩ, nghệ sĩ đến từ ban nhạc TWICE, Công ty JYP Entertainment, Công ty truyền hình cáp Hàn Quốc JTBC tiến hành quay clip phim quảng bá hình ảnh du lịch Thừa Thiên Huế....

Năm 2018, ngành Du lịch tiếp tục đẩy mạnh công tác xúc tiến quảng bá với đa dạng hình thức đối với cả thị trường trong nước và quốc tế; đẩy mạnh xúc tiến quảng bá vào các trung tâm du lịch lớn trong nước; chú trọng việc quảng bá qua các phương tiện truyền thông, các trang mạng du lịch, mạng xã hội. Xúc tiến thị trường quảng bá đường bay mới như Nha Trang, Đà Lạt các tỉnh miền Bắc Trung Bộ, Đông Bắc Bộ… tham gia các hoạt động hưởng ứng Festival Huế 2018 và các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm 2018; phối hợp với Tổng cục Du lịch đón một số đoàn famtrip, presstrip dành cho các doanh nghiệp lữ hành, báo chí nước ngoài từ các thị trường trọng điểm và tiềm năng (Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, Indonesia, Singapore, Châu Âu...).

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Doanh nghiệp du lịch 'khóa sổ' tour đi Điện Biên

Theo đại diện các công ty du lịch tại TP Hồ Chí Minh, nhu cầu đi du lịch Điện Biên trong dịp Lễ 30/4 và 1/5 nhân kỉ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) đang tăng cao và các đường tour du lịch đến Điện Biên hiện đã kín chỗ. Vì vậy, hầu hết các công ty du lịch đã có thông báo ngưng nhận khách.

Doanh nghiệp du lịch khóa sổ tour đi Điện Biên
Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng
Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024

Hội đồng Du lịch và Lữ hành thế giới (WTTC) vừa dự báo một năm phá vỡ kỷ lục đối với lĩnh vực du lịch và lữ hành trong năm 2024, với mức đóng góp cho nền kinh tế toàn cầu sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại là 11,1 nghìn tỷ USD.

Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024

TIN MỚI

Return to top