ClockThứ Ba, 15/01/2019 21:28

Công bố top 4 đơn vị lữ hành đưa khách đến di tích

TTH.VN - Tối 15/1, Trung tâm Bảo tồn di tích Cố đô Huế (TTBTDTCĐH) tổ chức “Gala chào xuân 2019” và công bố top 4 đơn vị lữ hành đưa khách đến tham quan di tích Huế trong năm 2018.

Phấn đấu thu 420 tỷ đồng từ khu di sản HuếKhách thăm khu di sản Huế tăng kỷ lụcThêm sản phẩm scan 3D về lăng Tự Đức và cung An ĐịnhTái định cư Khu vực 1 Di tích Kinh thành Huế: Điều kiện cuộc sống người dân phải tốt hơn

Giám đốc TTBTDTCĐH- Phan Thanh Hải trao giấy chứng nhận và quà cho đại diện Sài gòn Tourist

Theo đó, Công ty TNHH MTV Dịch vụ lữ hành Sài gòn Tourist đứng đầu, trong năm đã đưa hơn 33.200 lượt khách đến tham quan các khu di tích Huế. Xếp thứ hai là Công ty CP du lịch Exotissimo Việt Nam, đưa gần 24.300 lượt khách tham quan. Thứ ba là Công ty du lịch và tiếp thị Giao thông vận tải Viettravel, đưa 21.000 lượt khách tham quan. Đơn vị lữ hành đưa khách tàu biển đến với Di sản Huế cao nhất là Công ty TNHH thương mại và du lịch Tân Hồng.

Các đơn vị lữ hành nhận được giấy chứng nhận của Trung tâm BTDTCĐH, tiền mặt và quà lưu niệm là các sản phẩm du lịch cung đình cao cấp.

Dịp này, các tiết mục văn nghệ chào xuân đặc sắc đã được các nghệ sĩ gửi đến chương trình như lời chúc mừng một năm mới an khang thịnh vượng.

Tin, ảnh: L.Tuệ

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sứ mệnh của Huế

Kết thúc bài phát biểu tại hội nghị công bố quy hoạch vừa qua, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tin tưởng Thừa Thiên Huế sẽ phát huy bản sắc, đặc trưng để hướng đến các giá trị mới, mang lại cuộc sống ấm no cho người dân, góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước.

Sứ mệnh của Huế

TIN MỚI

Return to top