ClockThứ Tư, 10/01/2018 20:10

Công bố kết quả cuộc thi sáng tác logo, slogan và phim quảng bá du lịch Huế

TTH.VN - Sau 5 tháng phát động và chấm giải, ngày 10/1, Sở Du lịch chính thức công bố và trao giải thưởng cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo), khẩu hiệu (slogan) và phim quảng bá du lịch Huế.

Lo cho chất lượng hình ảnh đại diện du lịch HuếThi logo & slogan du lịch Huế: Đừng để tái diễn kịch bản cũPhát động làm phim, sáng tác logo, slogan du lịch Huế

Đại diện Ban tổ chức trao giải nhất cho tác giả tham gia thi sáng tác logo

Cuộc thi thu hút 192 tác phẩm dự thi; trong đó, 91 tác phẩm logo, 93 tác phẩm slogan và 8 clip phim. Qua hai vòng chấm sơ khảo và chung khảo, Ban Tổ chức (BTC) đã chọn được những logo, slogan và clip phim đạt điểm cao nhất theo bình chọn của Ban Giám khảo cuộc thi.

Về logo, BTC trao giải nhất cho mẫu sáng tác của tác giả Nguyễn Thiện Đức (Thừa Thiên Huế). Logo được trao giải nhất lấy chủ đề di sản - văn hóa Huế làm chủ đạo, trong đó có hình ảnh của Lầu Ngũ Phụng, sông Hương và núi Ngự để thể hiện nét văn hóa, con người và thiên nhiên của vùng đất Cố đô. Ngoài ra, BTC trao 3 Giải khuyến khích cho tác giả Nguyễn Minh Trung, tác giả Tô Ngọc Thảo (Hà Nội) và tác giả Võ Duy Hiệp (Đà Nẵng).

Logo đạt giải nhất của cuộc thi

Về Slogan du lịch, không có giải nhất. BTC chọn được 3 mẫu để trao giải khuyến khích, gồm: “Huế - Bản sắc và thân thiện/ Hue - Identity and friendliness” của tác giả Nguyễn Thị Hải Vân (Vĩnh Phúc); “Huế - Tìm xưa trong nay/ Hue - Feel past in present” của tác giả Huỳnh Nguyễn Phúc Thịnh (Bình Thuận) và “Huế - Hành trình trải nghiệm/ Hue - Experimental experience” của tác giả Cty TNHH ST Group (Thừa Thiên Huế).

Về clip phim quảng bá, BTC chọn 2 tác phẩm để trao: 1 giải nhất và 1 giải khuyến khích, gồm: Phim của tác giả Khuất Duy Long – FA Production, (Hà Nội), với tựa đề “Hue‘s Hidden Charm” được trao giải nhất và phim của tác giả Phan Cảnh Minh Phước (Huế), với tựa đề “The Hue of Hue – Sắc màu của Huế” được giải khuyến khích.

Các tác phẩm đạt giải nhận được các phần thưởng có giá trị bằng hiện kim từ BTC và các quà tặng từ nhà tài trợ. Sau lễ trao giải, các tác giả có tác phẩm đạt giải nhất sẽ có một số điều chỉnh nhỏ trước khi chính thức được chọn làm hình ảnh đại diện cho du lịch Huế.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top