ClockThứ Hai, 31/01/2022 23:33

Chủ tịch và các phó chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết các đơn vị, cá nhân đêm giao thừa

TTH.VN - Tối 31/1, trước thời khắc giao thừa chuẩn bị chào đón năm mới Nhâm Dần 2022, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương cùng đã đến thăm, chúc tết tại Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 và Công ty Điện lực tỉnh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng quà tết cho đội Phản ứng nhanh PUN75Bí thư Tỉnh ủy và Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng quà đêm giao thừaBan chỉ đạo phòng, chống dịch các cấp tổ chức ứng trực 24/24h dịp Tết“Tết chung một nhà” đưa người lao động khó khăn về quêChủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP. Huế“Chuyến xe yêu thương” đưa 100 bệnh nhân về nhà đón tếtLãnh đạo tỉnh chúc tết các địa phương, tổ chức tôn giáo, gia đình chính sáchPhó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ tặng quà, chúc tết Phòng khám từ thiện Kim Long

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương thăm hỏi, động viên cán bộ đang trực tại Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 

Tại Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2, bệnh viện bố trí hàng chục y bác sĩ và là lãnh đạo khoa trực thường trú chuyên môn, các tổ cấp cứu ngoại viện trực thường trú hàng ngày theo quy định, các kíp hỗ trợ điều trị bệnh nhân COVID-19 như: Kíp trực hỗ trợ thở máy, lọc máu… 

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương nhấn mạnh, Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 là đơn vị vừa phải đảm nhiệm chuyên môn, chăm sóc sức khoẻ nhân dân, vừa lo cứu chữa bệnh nhân COVID-19 nặng, do đó áp lực công việc rất lớn. Chủ tịch UBND tỉnh chia sẻ với những áp lực nặng nề, đồng thời ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện trong suốt năm qua.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh trân trọng gửi lời cảm ơn những đóng góp của ngành Y tế vào kết quả phát triển kinh tế – xã hội chung của tỉnh, công tác chăm sóc sức khoẻ nhân dân và phòng, chống dịch COVID-19.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng gửi lời chúc mừng năm mới sức khoẻ, hạnh phúc và giảm áp lực công việc tới đội ngũ cán bộ, người lao động trong ngành Y nói chung, Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 nói riêng; đồng thời gửi lời cảm ơn tới những người thân trong gia đình cán bộ, nhân viên y tế đã luôn là hậu phương vững chắc, chia sẻ những vất vả của ngành Y để họ luôn vững vàng trên tuyến đầu chống dịch.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương (thứ 3 từ trái) tặng quà tết đến lãnh đạo Điện lực Thừa Thiên Huế 

Tại Công ty Điện lực tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tập thể lãnh đạo, cán bộ Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế một năm mới an khang, thịnh vượng và gặt hái nhiều thành công. 

Chủ tịch UBND tỉnh lưu ý, trong năm 2022, nhu cầu điện tiếp tục tăng cao, nhất là tại các khu công nghiệp và một số nhà máy mới đưa vào hoạt động. Trong sự phát triển chung của tỉnh có sự phát triển, mở rộng của TP. Huế, nên rất cần nhu cầu về điện. Vì vậy, vai trò, trách nhiệm của Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế là rất lớn.

Chủ tịch UBND tỉnh tin tưởng trong năm mới, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế sẽ tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Tổng Công ty Điện lực miền Trung giao, với mục tiêu tiếp tục ưu tiên mọi nguồn lực để đầu tư phát triển mạnh kết cấu hạ tầng đồng bộ, hiện đại và thông minh, phục vụ các ngành kinh tế mũi nhọn, đóng góp tích cực vào sự phát triển của Thừa Thiên Huế.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần, các cán bộ, công nhân viên Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế phải cố gắng, nỗ lực thực hiện nhiệm vụ, chủ động khắc phục khó khăn, đảm bảo ổn định cung cấp điện phục vụ nhân dân vui xuân, đón tết.

Chủ tịch UBND tỉnh mừng thọ đến cụ Nguyễn Sanh Thao 

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đã đến mừng thọ các cụ: Nguyễn Sanh Thao (SN 1922) và Trần Thị Nỉ (SN 1922, cùng trú phường Tây Lộc, TP. Huế); đồng thời, tặng quà đến 2 hộ nghèo trên địa bàn TP. Huế.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương cũng đến thăm, tặng quà chúc tết đến lãnh đạo Đài phát thanh truyền hình tỉnh (TRT).

*Trong đêm giao thừa, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình thăm, chúc tết tại Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế (HueWACO); Bệnh viện Trường Đại học Y dược Huế; Trung Tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh và Bệnh viện Trung ương Huế.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình tặng quà tết đến đội ngũ cán bộ Bệnh viện Đại học Y dược Huế 

Tại HueWACO, Phó Chủ tịch, UBND tỉnh gửi lời chúc Tết đến lãnh đạo cùng nhân viên công ty HueWACO. Đồng thời đề nghị công ty cần tìm cách khắc phục những hạn chế để trở thành một trong những đơn vị cấp nước tốt nhất trên toàn quốc. Trước mắt, cấp nước sạch an toàn, thông suốt cho người dân vui xuân đón tết.

Thăm, chúc tết tại Bệnh viện Trường Đại học Y dược Huế; Trung Tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh và Bệnh viện Trung ương Huế, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình ghi nhận, đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của các y, bác sĩ, nhân viên y tế trong công tác chăm sóc sức khỏe, khám, chữa bệnh cho Nhân dân cũng như phối hợp, đồng hành cùng với tỉnh phòng chống dịch COVID-19 trong thời gian vừa qua.

“Dù dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, nhưng với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, trong đó có lực lượng y tế nên tình hình dịch trên địa bàn tỉnh  vẫn cơ bản được kiểm soát” – Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình lì xì đến trẻ em bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh lưu ý, trong và sau Tết khi nhu cầu đi lại của người dân tăng cao. Vì thế, các đơn vị không được lơ là, chủ quan, mất cảnh giác mà luôn chủ động, tích cực, sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống. Tổ chức trực Tết nghiêm túc, chủ động để bảo đảm công tác phòng, chống dịch COVID-19 được thường xuyên, liên tục. Đồng thời mong muốn các đơn đơn vị phát huy những kết quả đạt được, tiếp tục triển khai và ứng dụng nhiều kỹ thuật mới trong khám - chữa bệnh giúp người dân được tiếp cận các dịch vụ tiên tiến ngay tại cơ sở trong thời gian tới.

Dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình cũng đã đến thăm, chúc tết, lì xì các bệnh nhi đang điều trị tại Khoa Nhi, bệnh viện Trung ương Huế.

*Cũng trong đêm giao thừa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh đã đến thăm, chúc tết đến Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn và Trạm CSGT Phú Lộc thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh thăm đơn vị Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh chúc cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn năm mới luôn sức khỏe, đón tết vui xuân nhưng không quên nhiệm vụ, bảo vệ an toàn tính mạng cho người dân trong dịp tết.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh yêu cầu Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan tuyên truyền hướng dẫn người dân công tác bảo đảm an toàn PCCC trong việc sử dụng gas, điện, hoá chất…; hướng dẫn việc sắp xếp, lưu trữ hàng hoá cũng như trang bị phương tiện chữa cháy, thoát nạn phù hợp đối với nhà để ở kết hợp sản xuất kinh doanh.

Đồng thời, tăng cường công tác kiểm tra an toàn PCCC tại Khu dân cư có nguy cơ cháy nổ cao; các cơ sở tại Khu kinh tế, Khu công nghiệp, siêu thị, chợ, trung tâm thương mại... Xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật về PCCC; các hành vi đốt pháo trái phép. Đối với những cơ sở vi phạm nghiêm trọng, gây mất an toàn về PCCC phải kiên quyết tạm đình chỉ hoặc đình chỉ hoạt động theo quy định... đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dân vui tết đón xuân.

Đến thăm cán bộ, chiến sĩ Trạm CSGT Phú Lộc, Phòng CSGT Công an tỉnh đang làm nhiệm vụ trên tuyến Quốc lộ 1A, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh gửi lời chúc các cán bộ, chiến sĩ và gia đình đón một mùa xuân mới vui tươi, đầm ấm và an toàn.

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động

Trong khuôn khổ hưởng ứng Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024, ngày 24/4, đại diện lãnh đạo tỉnh, Hội đồng ATVSLĐ tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh cùng đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể đi thăm, tặng quà cho các trường hợp bị tai nạn lao động, thân nhân người tử nạn do tai nạn lao động và khởi công xây dựng nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên trên địa bàn tỉnh.

Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động
Những sáng tạo của Chủ tịch Hồ Chí Minh khi vận dụng chủ nghĩa Mác-Lênin

Chủ nghĩa xã hội là mục tiêu, lý tưởng của Đảng Cộng sản và là con đường tất yếu của cách mạng Việt Nam, phù hợp với xu thế phát triển của thời đại. Nhiều chuyên gia, nhà nghiên cứu khoa học cho rằng, việc vận dụng sáng tạo chủ nghĩa Mác-Lênin là một trong những yếu tố, cơ sở lý luận quan trọng, bảo đảm thành công của sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội ở nước ta.

Những sáng tạo của Chủ tịch Hồ Chí Minh khi vận dụng chủ nghĩa Mác-Lênin
Điều tiết nước, nạo vét kênh mương ứng phó hạn mặn

Công ty TNHH NN MTV Quản lý khai thác công trình thủy lợi tỉnh (Công ty Thủy lợi) vận hành hiệu quả các hệ thống thủy lợi, đê điều, điều phối nguồn nước và phối hợp các địa phương nạo vét các kênh mương, hồ chứa bị bồi lắng để khôi phục, tăng khả năng trữ nước phòng chống hạn mặn.

Điều tiết nước, nạo vét kênh mương ứng phó hạn mặn
Nguy cơ thiếu nước và xâm nhập mặn

Ngày 19/4, Ban Chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh cho biết, trong 24 giờ qua, tại tỉnh Thừa Thiên Huế đã xảy ra nắng nóng và nắng nóng gay gắt trên diện rộng, có nơi đặc biệt gay gắt.

Nguy cơ thiếu nước và xâm nhập mặn
Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia

Ngày 17/4, Trung tâm Huyết học Truyền máu – Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt Đại học Huế, Ngân hàng Máu sống Cố đô và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho các bệnh nhân Hemophilia.

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia
Return to top