ClockThứ Hai, 05/07/2021 10:13

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo 3 sở

TTH.VN - Sáng 5/7, UBND tỉnh tổ chức lễ công bố Quyết định về công tác cán bộ đối với các chức danh: Giám đốc Sở Du lịch, Giám đốc và Phó Giám đốc Sở Tài chính, Giám đốc và Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương chủ trì và trao quyết định bổ nhiệm.

Chuyển biến tích cực đội ngũ cán bộ nữÔng Võ Lê Nhật được bầu giữ chức vụ Chủ tịch UBND TP. Huế nhiệm kỳ 2021 – 2026Ổn định bộ máy, kết nối thông tin để triển khai hiệu quả các nhiệm vụÔng Võ Lê Nhật giữ chức vụ Phó Bí thư Thành ủy Huế nhiệm kỳ 2020 - 2025Ông Nguyễn Tấn Trọng được bổ nhiệm chức vụ Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnhPhó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủyBổ nhiệm Giám đốc Trung tâm IOC làm Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương (thứ 4 từ phải sang) cùng các Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quyết định, tặng hoa chúc mừng các cá nhân vừa được bổ nhiệm

Theo đó, ông La Phúc Thành, Bí thư Huyện ủy Phú Vang được điều động và bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Sở Tài chính; ông Nguyễn Quốc Cường, Phó Chủ tịch UBND huyện A Lưới được điều động và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Tài chính; ông Nguyễn Đình Đức, Bí thư Huyện ủy Quảng Điền được điều động và bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; ông Nguyễn Long An, Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy, được điều động và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; ông Trần Hữu Thuỳ Giang, Phó Giám đốc Sở Du lịch, giữ chức vụ Giám đốc Sở Du lịch.

Thời hạn giữ chức vụ đối với ông La Phúc Thành và ông Nguyễn Quốc Cường  là 5 năm, kể từ ngày 5/7/2021; các chức danh còn lại có thời hạn 5 năm, kể từ ngày 1/7/2021.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương gửi lời chúc mừng đến các cá nhân đã được tín nhiệm nhận nhiệm vụ mới. Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị trên cương vị mới, các cá nhân được điều động, bổ nhiệm đợt này tiếp tục nỗ lực cố gắng, phát huy kinh nghiệm trong quá trình công tác để tiếp cận công việc mới và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Bên cạnh đó, tiếp tục đổi mới, tăng cường hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước và công tác chỉ đạo, điều hành; đề cao trách nhiệm cá nhân kết hợp với phát huy trí tuệ tập thể; phát huy tinh thần đoàn kết, hợp tác và hỗ trợ lẫn nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần thiết thực xây dựng tỉnh phát triển toàn diện, bền vững.

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các công ty tài chính kêu gọi hành động về ô nhiễm nhựa

Một nhóm gồm 160 công ty tài chính ngày hôm nay (19/4) đã lên tiếng kêu gọi các chính phủ nhất trí về một hiệp ước chấm dứt ô nhiễm nhựa, nhằm giúp thúc đẩy hành động của khu vực tư nhân, trước vòng đàm phán toàn cầu tiếp theo ở Canada.

Các công ty tài chính kêu gọi hành động về ô nhiễm nhựa
Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng
Giảm thiểu nguy cơ mất an toàn trong tiếp cận thông tin tài chính

Tăng hiểu biết cho người dân, nhất là đối tượng người yếu thế, người già, phụ nữ, các đối tượng chính sách, người dân vùng sâu, vùng xa… về tài chính không chỉ tăng khả năng tiếp cận tín dụng giúp họ độc lập trong phát triển kinh tế, mà còn giảm thiểu được những rủi ro tài chính, nguy cơ mất an toàn trong tiếp cận thông tin tài chính.

Giảm thiểu nguy cơ mất an toàn trong tiếp cận thông tin tài chính
Chi phí nợ kỷ lục, nhiều quốc gia không đủ tài chính để chi tiêu cho khí hậu

Theo một báo cáo vừa được Đại học Boston công bố trước thềm hội nghị mùa xuân của Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) và Ngân hàng Thế giới (WB) sẽ diễn ra ngày 17 - 19/4 tới, các quốc gia mới nổi sẽ phải chi mức kỷ lục 400 tỷ USD để trả nợ nước ngoài trong năm nay và gần 40 quốc gia không thể chi số tiền cần thiết cho việc thích ứng với khí hậu và phát triển bền vững.

Chi phí nợ kỷ lục, nhiều quốc gia không đủ tài chính để chi tiêu cho khí hậu
Return to top