ClockThứ Hai, 19/03/2018 14:44

Chính thức có logo và slogan du lịch

TTH - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Nguyễn Dung vừa ký văn bản đồng ý sử dụng biểu trưng và khẩu hiệu nhằm nhận diện thương hiệu du lịch Thừa Thiên Huế.

Khoa Du lịch kỷ niệm 10 năm thành lập và phát triểnLuật Du lịch sửa đổi: Lấy khách du lịch làm trung tâm, bảo vệ quyền lợi của kháchBồi dưỡng nghiệp vụ cho lái xe du lịchDu lịch Huế: Vẫn lận đậnBáo Thừa Thiên Huế đạt giải A bìa báo Tết đẹp

Theo đó, sử dụng biểu trưng (logo) của tác giả Nguyễn Thiện Đức và khẩu hiệu (slogan) “Huế - Kinh đô xưa, trải nghiệm mới” của ông Nguyễn Phú Đức làm bộ nhận diện thương hiệu du lịch Huế.

UBND tỉnh giao cho Sở Du lịch chủ trì, phối hợp Sở Khoa học và Công nghệ làm việc với các tác giả logo và slogan để thống nhất về quyền sở hữu; xây dựng quy chế quản lý và đăng ký nhãn hiệu chứng nhận đảm bảo quy định.

Trước đó, qua 4 tháng phát động cuộc thi sáng tác logo, slogan và phim quảng bá du lịch (từ ngày 01/8 đến 30/11/2017), Ban tổ chức đã nhận được 193 tác phẩm của 3 thể loại. Qua hai vòng chấm sơ khảo và chung khảo đã chọn được logo, slogan như trên để trình UBND tỉnh thông qua, sử dụng trong việc nhận diện thương hiệu du lịch Huế.

Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chủ động hơn với xu hướng du lịch mới

Khảo sát của Booking.com chỉ ra 7 xu hướng du lịch được du khách yêu thích trong năm 2024. Thừa Thiên Huế có điều kiện thuận lợi để đáp ứng các xu hướng mới về du lịch. Vấn đề đặt ra là sự chủ động trong việc nắm bắt và khai thác lợi thế.

Chủ động hơn với xu hướng du lịch mới

TIN MỚI

Return to top