ClockThứ Tư, 14/07/2021 21:16

Chèo thuyền sup tham quan làng cổ Phước Tích

TTH.VN - Để khám phá làng cổ Phước Tích, ngoài trải nghiệm các dịch vụ du lịch bằng xe đạp thông minh, giờ đây du khách còn có thêm trải nghiệm mới là chèo thuyền sup. Trải nghiệm này mang đến những ấn tượng tuyệt vời về dòng sông Ô Lâu hiền hòa và thơ mộng, khám phá 12 bến nước tại làng cổ Phước Tích.

Chèo thuyền sup nhặt rác quanh cồn HếnChèo sup trên phá Tam GiangChèo sup, bơi tắm giải nhiệt trên sông HươngChèo Sup, tắm mát trên sông Hương

Khám phá làng cổ trên dòng Ô Lâu

Khi tham gia loại hình du lịch mới này, du khách sẽ chèo sup khởi hành từ bến nước dọc làng cổ Phước Tích, theo dòng Ô Lâu ngắm trọn khung cảnh sông nước mênh mông và tĩnh lặng, đặc biệt du khách còn được khám phá văn hóa của người dân nơi đây.

Chị Trần Thị Thu Hoài, một du khách chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên mình trải nghiệm chèo sup, ban đầu nghĩ rất là khó, nhưng sau khi được hướng dẫn và trải nghiệm sup dọc dòng sông Ô Lâu ở làng cổ Phước Tích thì thấy thật ra không khó lắm, chỉ cần mình làm theo hướng dẫn để điều khiển mái chèo và mặc áo phao an toàn thì sẽ làm được".

Đối với những du khách yêu thiên nhiên, thích trải nghiệm thì đây là bộ môn không thể bỏ lỡ khi khám phá tại làng cổ Phước Tích. Không chỉ đem lại cảm giác thư thái, thoải mái tạm tránh xa những ồn ào, khói bụi, thay vào đó là cảm giác lướt nhẹ trên mặt nước bao la, chèo SUP còn mang lại lợi ích về sức khỏe.

Ông Đoàn Quyết Thắng, Phó Giám đốc phụ trách Ban quản lý làng cổ Phước Tích cho biết: "Để song hành cùng với khách du lịch trong suốt hành trình, khách sẽ được hướng dẫn kỹ năng về sử dụng sup và mặc áo phao đảm bảo an toàn".

Văn Bốn

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng
Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024

Hội đồng Du lịch và Lữ hành thế giới (WTTC) vừa dự báo một năm phá vỡ kỷ lục đối với lĩnh vực du lịch và lữ hành trong năm 2024, với mức đóng góp cho nền kinh tế toàn cầu sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại là 11,1 nghìn tỷ USD.

Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024
Tạo lợi thế cạnh tranh từ du lịch chuyên đề

Sản phẩm của du lịch chuyên đề thường mang tính đặc trưng, chuyên sâu và kén người làm, nhưng lại tạo lợi thế cạnh tranh có một không hai. Ở Huế, tiềm năng, tài nguyên du lịch là lợi thế để khai thác các sản phẩm du lịch chuyên đề.

Tạo lợi thế cạnh tranh từ du lịch chuyên đề
Return to top